หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราส่งของผ่านแอพช้อปปี้แล้วเราไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางของKerryต้องทำไง
กระทู้คำถาม
งานขาย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
Kerry Express
สวัสดีค่ะ
เค้าขายของในshoppee ค่ะแล้วมีลูกค้าคนแรกมาซื้อ
เขาสั่งเก็บเงินปลายทางค่ะ แต่เราไม่มีปลายทางของเคอรี่เราจะส่งได้ไหมคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shoppee kerry ส่งช้า สินค้าอยู่ที่เดิม มา10 วันแล้ว ทำไง?
โทร call centre แล้วค่ะ แต่ช่วยไรไม่ได้เลย บอกจะเร่ง เร่งไงไม่รู้ให้อยู่ที่เดิม ทางemailก็ส่งไปแล้ว แต่ก็ไม่ตอบไรเลย ทักไปทางร้านค้า เค้าก็บอกจะเร่งให้ แต่สินค้าก็ยังอยู่ที่เดิมมา จะ10 วันแล้ว ท
สมาชิกหมายเลข 6812650
Kerry ขึ้นระบบกำลังดำเนินการ 4 วันแล้ว ร่วม10วันตั้งแต่เริ่มส่ง
สถานะระบบกำลังดำเนินการเป็นมา 3-4 วันแล้ว ร้านที่ขายส่งตั้งแต่วันที4 ร้านในshoppeeจะกดรับเงินวันนี้ สินค้ายังไม่ส่ง แฟนกังวลมากเพราะของมีราคาสูงพอสมควร ถ
สมาชิกหมายเลข 3874133
เช็คพัสดุ Kerry ไม่ได้
ขึ้นแบบนี้มาตลอดเลยครับ สั่งของจากShoppee ทักหาร้าน ร้านบอกว่าส่งแล้ว แล้วก็ไม่ตอบข้อความอีกเลยครับ คือตอนนี้ อยากทราบพัสดุถึงไหนแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 778943
สั่งของจาก shoppee ขนส่งของ Kerry ไม่ได้รับสินค้าที่สั่ง
สั่งของในช้อปปี้มาค่ะ เเล้วของมาส่งจากพนักงานkerry กล่องที่เราได้รับมากล่องใหญ่มาก ของที่เราซื้อไม่ได้ชิ้นใหญ่มาก กล้องเสียด้วยค่ะเลยไม่ได้ถ่ายสินค้าตอนเเกะสินค้าไว้ เราไม่ได้รับของค่ะมีเเต่กระด
สมาชิกหมายเลข 7657436
Kerry Express ของอยู่ในระบบถึงปลายทางแล้วแต่ไม่จัดส่ง
เราส่ง 11/12/68 Kerry Express ของอยู่ในระบบถึงปลายทางแล้วแจ้งในระบบกำหนดส่ง 12 แต่ไม่จัดส่งลากยาวมาถึงวันนี้ 19/12/68 7-8วัน ลูกค้าก็เร่งเอาของว่าเราเป็นมิจฉาชีพแล้วเนี่ย จะโทษใคร โทษเราที่เลือกส่งกั
สมาชิกหมายเลข 9139940
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
ขนส่งแฟลชพิมพ์ที่อยู่เราผิด
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะขนส่งแฟลชใส่ที่อยู่เราผิด ซึ่งเราเรียนอยู่ชลบุรีเราให้น้องเราที่อยู่บ้านส่งเอกสารมาให้ตามที่อยู่ของเราเลยค่ะซึ่งเราต้องส่งเอกสารภายใน 19/12 นี้ พอเราไปเช็คเลขพัสดุมันขึ้นปลายทางที
สมาชิกหมายเลข 8796006
สั่งของชิ้นใหญ่ ทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน
สั่งของชิ้นใหญ่ กับทางร้านส่งของกับทาง KEX ปัจจุบันสถานะยังไม่ไปไหน มาจนถึงตอนนี้ ทางร้านพยายาม ตามทุกช่องทางแต่ไม่ได้รับ ข้อมูลอะไรนอกจากว่า กำลังจัดส่ง โทรคุยกับ จนท call center ขอเบอร์ศูนย์ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 7301479
Flash Express ล่าช้านานจังคะติดมานานแล้ว
ของชิ้นนี้ส่งมาก่อนจะสั่งของโปร12/12แต่ของ12/12มาส่งแล้วขนส่งเดียวกันทำไมชิ้นนี้ยังไม่ถึงสาขปลายทางคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9202539
J&T Express 8วันยังไมาถึง
&T Express 8วันยังไม่ถึง ทั้งที่ถึงสาขาปลายทางวันที่11 ภายในมีมูลค่าและหลายชิ้น ต้องการวันนี้ แจ้งไปตั้งแต่ช่วงเย็น ไมาอายเจ้าอื่นบ้างหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 762441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราส่งของผ่านแอพช้อปปี้แล้วเราไม่มีบริการเก็บเงินปลายทางของKerryต้องทำไง
เค้าขายของในshoppee ค่ะแล้วมีลูกค้าคนแรกมาซื้อ
เขาสั่งเก็บเงินปลายทางค่ะ แต่เราไม่มีปลายทางของเคอรี่เราจะส่งได้ไหมคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่