ร้องเรียนพนักงานส่งของ และมาตรการ การจัดการแก้ปัญหาของ Kerry Express

กระทู้คำถาม
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง 
เรื่องมีอยู่ว่า แม่ของมาให้จากบ้าน
วันที่แม่ส่งของมาวันที่ 20 ก.ค.66
วันที่ 21 ก.ค.66 ขึ้นในระบบ ของมาถึงคลังปลายทาง และกำลังจัดส่ง และในเวลาถัดมาก็ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งใหม่ ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
วันที่ 22 ก.ค.66 ในระบบขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง แล้วก็หายไปเลยไม่มีการติดต่อหรือจัดส่งใดๆ
วันที่ 23 ก.ค.66 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง และในเวลาต่อมาในระบบขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
วันที่ 24 ก.ค.66 (วันนี้) ขึ้นในระบบกำลังจัดส่งพัสดุ
****อัลโหล โทรศัพท์อยู่ติดตัวแทบจะเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายกูไปละ ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.66 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสายเรียกเข้ามาเลยสักสาย
 
เช้าวันที่ 24 ก.ค.66 โทรไปร้องเรียนที่ Call Center หลังจากนั้นไม่เกินเที่ยง เข้าไปเช็คในระบบอีกครั้ง ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลยออกไปดูปรากฎว่ากล่องพัสดุมาวางทิ้งไว้ พนักงานจัดส่งไม่โทรแจ้งอะไรเลย
 
ปัญหาที่เจอ./ คำถามที่อยู่ในหัว.
1.พนักงานส่งของบันทึกในระบบมั่วๆ แบบนี้ ทาง Kerry ไม่มีมาตรการอะไรกับพนักงานที่ทำงานแบบนี้เลยเหรอ ปล่อยให้ปัญหาเกิดซ้ำอีกเหรอ
2.พนักงานส่งของโดยปกติจะโทรหาลูกค้า แต่ไม่มีการโทรเลย (ย้อนกลับไปมาตราการของ Kerry)
3.การจัดส่งของ Kerry โดยปกติแล้วไม่น่าจะนานขนาดนี้ ค่าบริการก็แพงอยู่นะ แต่ได้รับการบริการไม่สมกับราคาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่