มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า แม่ของมาให้จากบ้าน
วันที่แม่ส่งของมาวันที่ 20 ก.ค.66
วันที่ 21 ก.ค.66 ขึ้นในระบบ ของมาถึงคลังปลายทาง และกำลังจัดส่ง และในเวลาถัดมาก็ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งใหม่ ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
วันที่ 22 ก.ค.66 ในระบบขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง แล้วก็หายไปเลยไม่มีการติดต่อหรือจัดส่งใดๆ
วันที่ 23 ก.ค.66 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง และในเวลาต่อมาในระบบขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
วันที่ 24 ก.ค.66 (วันนี้) ขึ้นในระบบกำลังจัดส่งพัสดุ
****อัลโหล โทรศัพท์อยู่ติดตัวแทบจะเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายกูไปละ ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.66 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสายเรียกเข้ามาเลยสักสาย
เช้าวันที่ 24 ก.ค.66 โทรไปร้องเรียนที่ Call Center หลังจากนั้นไม่เกินเที่ยง เข้าไปเช็คในระบบอีกครั้ง ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลยออกไปดูปรากฎว่ากล่องพัสดุมาวางทิ้งไว้ พนักงานจัดส่งไม่โทรแจ้งอะไรเลย
ปัญหาที่เจอ./ คำถามที่อยู่ในหัว.
1.พนักงานส่งของบันทึกในระบบมั่วๆ แบบนี้ ทาง Kerry ไม่มีมาตรการอะไรกับพนักงานที่ทำงานแบบนี้เลยเหรอ ปล่อยให้ปัญหาเกิดซ้ำอีกเหรอ
2.พนักงานส่งของโดยปกติจะโทรหาลูกค้า แต่ไม่มีการโทรเลย (ย้อนกลับไปมาตราการของ Kerry)
3.การจัดส่งของ Kerry โดยปกติแล้วไม่น่าจะนานขนาดนี้ ค่าบริการก็แพงอยู่นะ แต่ได้รับการบริการไม่สมกับราคาเลย
ร้องเรียนพนักงานส่งของ และมาตรการ การจัดการแก้ปัญหาของ Kerry Express
เรื่องมีอยู่ว่า แม่ของมาให้จากบ้าน
วันที่แม่ส่งของมาวันที่ 20 ก.ค.66
วันที่ 21 ก.ค.66 ขึ้นในระบบ ของมาถึงคลังปลายทาง และกำลังจัดส่ง และในเวลาถัดมาก็ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งใหม่ ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
วันที่ 22 ก.ค.66 ในระบบขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง แล้วก็หายไปเลยไม่มีการติดต่อหรือจัดส่งใดๆ
วันที่ 23 ก.ค.66 ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง และในเวลาต่อมาในระบบขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อผู้รับได้
วันที่ 24 ก.ค.66 (วันนี้) ขึ้นในระบบกำลังจัดส่งพัสดุ
****อัลโหล โทรศัพท์อยู่ติดตัวแทบจะเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายกูไปละ ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.66 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสายเรียกเข้ามาเลยสักสาย
เช้าวันที่ 24 ก.ค.66 โทรไปร้องเรียนที่ Call Center หลังจากนั้นไม่เกินเที่ยง เข้าไปเช็คในระบบอีกครั้ง ขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว เลยออกไปดูปรากฎว่ากล่องพัสดุมาวางทิ้งไว้ พนักงานจัดส่งไม่โทรแจ้งอะไรเลย
ปัญหาที่เจอ./ คำถามที่อยู่ในหัว.
1.พนักงานส่งของบันทึกในระบบมั่วๆ แบบนี้ ทาง Kerry ไม่มีมาตรการอะไรกับพนักงานที่ทำงานแบบนี้เลยเหรอ ปล่อยให้ปัญหาเกิดซ้ำอีกเหรอ
2.พนักงานส่งของโดยปกติจะโทรหาลูกค้า แต่ไม่มีการโทรเลย (ย้อนกลับไปมาตราการของ Kerry)
3.การจัดส่งของ Kerry โดยปกติแล้วไม่น่าจะนานขนาดนี้ ค่าบริการก็แพงอยู่นะ แต่ได้รับการบริการไม่สมกับราคาเลย