หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของกับไปรษณีย์ แต่สินค้าเสียหายหลายครั้ง ปณ.รับผิดชอบไหมคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ส่งต้นไม้,เซรามิกไปห่อกระดาษห่อกันกระเเทกอย่างดีบางครั้งก็แตกละเอียดบางครั้งตกส่วนเดียวบางครั้งต้นไม้หักเสียหาย!
รับผิดชอบไหมคะ. มี บริการชดใช้บ้างไหม ไม่อยากใช้บริการแล้วนะ ที่ยังใช้เพราะให้โอกาสคิดว่าไม่เป็นอีกหรอกแต่ไม่เลย มีใครเคยได้รับการชดใช้กับปณ.ไหมคะกรณีสินค้าเราเสียหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทย บางพลี ไม่จัดส่งเอกสารจากธนาคารเกือบปีแล้ว ชาวบ้านเดือดร้อน
ไม่จัดส่งเอกสารสำคัญทางราชการ อย่างภาษีที่ดิน ใครจะรับผิดชอบค่าปรับ ความเสียหาย อีกกระทู้ก็พูดปัญหาเดียว เป็นอย่างนี้ทั้งประเทศรึเปล่า? จะแก้ไขยังไงดี ชาวบ้านช่วยกันร้องเรียนเยอะๆ หน่อย https://panti
สมาชิกหมายเลข 9100618
ไปรษณีย์ไทยกรีดสินค้าจรเสียหายทำไงได้บ้างคะ?
เป็นปสก.ครั้งแรกในการโดนกรีดของคือเราของเล่าก่อนนะค่ะพอดีเราไปแลกการ์ดกับคนในทว.มาเข้าห่อมาให้เราดีนะค่ะมีดามจั่วปังใส่ซองซิปล็อกมาให้อล้วห่อบับเบิ้ลมา2ชั้นใส่ซองกระดาษของไปรษณีย์ที่มีบับเบิ้ลมาให้อีก
สมาชิกหมายเลข 6751467
เมื่อของสำคัญ.....เสียหายจากการขนส่งไปรษณีย์????????
เราสั่งของสำคัญจากร้านๆหนึ่ง คือ ดอกไม้ เราคือผู้รับสินค้า ต้นเหตุคือไปรษณีย์ (ไม่รู้ว่าเกิดจากสาขาไหน) เริ่มเรื่อง คือ ร้านที่สั่งของ เป็นร้านที่มีคนสั่งเยอะ มีการรีวิวของผู้รับปลายทางดีมาก (เราดูย
สมาชิกหมายเลข 4865433
ไปรษณีย์ทำของลูกค้าเสียหาย จะทำเรื่องเรียกร้องค่าเสียหายอย่างไรบ้างครับ
ผมส่งของให้ลูกค้า ลูกค้าผะงะ เจอรอยร้าว เป็นงานจานเซรามิคครับ จานมีรอยร้าวแต่ไม่ถึงกับแตก การทำเรื่องมีขั้นตอนวุ่นวายไหมครับ ที่นี้ผมอยากจะทำเรื่องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้าเองครับ (เพราะไม่อยากจะทำใ
สมาชิกหมายเลข 2497057
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
🚨 [เตือนภัยผู้บริโภค] Power Buy shopee online ยอมเปลี่ยนไมโครเวฟมีตำหนิ 2 เครื่องติด แต่ปฏิเสธจ่ายชดเชย 2,000 บาท!
เรียนเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ดิฉันตัดสินใจโพสต์กระทู้นี้เพื่อแชร์ประสบการณ์ในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy (ช่องทางออนไลน์ shopee) เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ถึงปัญหาเชิงระบบที่คุณอาจต้องเผ
valin1999
หลักการการค้ำประกัน กับตัวอย่างที่หนังสือให้มานั้นรู้สึกว่ามีความไม่สอดคล้องกันหลายส่วน
ตัวอย่าง นายดำจะไปสมัครทำงานกับนายแดง แต่นายดำไม่รู้จักนายแดง นายขาวรู้จักนายแดง จึงเขียนหนังสือแนะนำให้นายดำไปโดยมีข้อความว่า เท่าที่รู้จักนายดำมา นายดำเป็นคนดี มีความซื่อสัตย์ และขยัน เชื่อว่านายดำจ
สมาชิกหมายเลข 7071429
ช่วยแนะนำ เรื่องพัสดุเสียหาย จาก ไปรษณีย์ไทย Logispost เห็นกล่องเยินยังกะผ่านสงครามมา แถมข้างใน แตก
คุณแม่มือใหม่แฟนผม สั่งเตียงไม้เด็ก เพราะจะคลอดอาทิตย์หน้านี้ สภาพกล่อง ตอนไปถึง อยากจะกรี้ด นี่ต้องโยนกันขนาดใหน หลุดหลุ่ยหมดสภาพขนาดนี้ ในใจคิดนะตอนแรก เรายังจะใช้ ไปรษณีย์ไทยกันได้อย่างไร? ผมพาแฟน
สมาชิกหมายเลข 1705242
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของกับไปรษณีย์ แต่สินค้าเสียหายหลายครั้ง ปณ.รับผิดชอบไหมคะ
รับผิดชอบไหมคะ. มี บริการชดใช้บ้างไหม ไม่อยากใช้บริการแล้วนะ ที่ยังใช้เพราะให้โอกาสคิดว่าไม่เป็นอีกหรอกแต่ไม่เลย มีใครเคยได้รับการชดใช้กับปณ.ไหมคะกรณีสินค้าเราเสียหาย