หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของกับไปรษณีย์ แต่สินค้าเสียหายหลายครั้ง ปณ.รับผิดชอบไหมคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ส่งต้นไม้,เซรามิกไปห่อกระดาษห่อกันกระเเทกอย่างดีบางครั้งก็แตกละเอียดบางครั้งตกส่วนเดียวบางครั้งต้นไม้หักเสียหาย!
รับผิดชอบไหมคะ. มี บริการชดใช้บ้างไหม ไม่อยากใช้บริการแล้วนะ ที่ยังใช้เพราะให้โอกาสคิดว่าไม่เป็นอีกหรอกแต่ไม่เลย มีใครเคยได้รับการชดใช้กับปณ.ไหมคะกรณีสินค้าเราเสียหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไทยกรีดสินค้าจรเสียหายทำไงได้บ้างคะ?
เป็นปสก.ครั้งแรกในการโดนกรีดของคือเราของเล่าก่อนนะค่ะพอดีเราไปแลกการ์ดกับคนในทว.มาเข้าห่อมาให้เราดีนะค่ะมีดามจั่วปังใส่ซองซิปล็อกมาให้อล้วห่อบับเบิ้ลมา2ชั้นใส่ซองกระดาษของไปรษณีย์ที่มีบับเบิ้ลมาให้อีก
สมาชิกหมายเลข 6751467
ช่วยแนะนำ เรื่องพัสดุเสียหาย จาก ไปรษณีย์ไทย Logispost เห็นกล่องเยินยังกะผ่านสงครามมา แถมข้างใน แตก
คุณแม่มือใหม่แฟนผม สั่งเตียงไม้เด็ก เพราะจะคลอดอาทิตย์หน้านี้ สภาพกล่อง ตอนไปถึง อยากจะกรี้ด นี่ต้องโยนกันขนาดใหน หลุดหลุ่ยหมดสภาพขนาดนี้ ในใจคิดนะตอนแรก เรายังจะใช้ ไปรษณีย์ไทยกันได้อย่างไร? ผมพาแฟน
สมาชิกหมายเลข 1705242
ธนาคาร
ถึงทุกธนาคาร สอบถามข้อมูล เรื่องโดนอายัดบัญชีธนาคาร L เคลียร์จบแล้ว T เคลียร์จบแล้ว T ยังไม่จบ แล้วตอนนี้ปัญหาที่เจอ มีหมายอายัดจากสน 2 ตช จาก SCB 1 ตช จาก KKP ไม่ชดใช้ผู้เสียหายได้ใช่ไหมครับพรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 9043338
ผู้ขายส่งสินค้าในระบบไป.. ของหายไปในระบบshopee.. รับผิดชอบไม่เต็มค่าของ.. สะงั้น..ไร้ความรับผิดชอบจริงๆๆshopee
case นี้แปลกมากจากการส่งสินค้าในระบบshopee ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าจากทางร้านผ่านระบบshopee ทางร้านได้รับorderยืนยันและจัดส่ง.. สินค้าเข้าระบบการจัดส่งแล้วรอเคลื่อนย้ายไปหน่วยอื่น ระบบนั้นสินค้ากำลัง
สมาชิกหมายเลข 9174709
Lotus ออนไลน์ สั่งสินค้าแล้วหักเงินแต่สินค้าไม่ขึ้นจัดส่ง
คือเรากดสั่งซื้อของในแอปโลตัส จ่ายด้วยทรูมันนี่ พอกดจ่ายขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ แต่ถูกหักเงินไป โทรไปเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งสลิปมาทางเพจแล้วตัดสายผมเลย คือแย่มาก ไม่คิดจะรับผิดชอบให้มันดีกว่านี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8967777
Lalamove ทำสินค้าเสียหาย ไม่เคลมสินค้าตามกำหนด
คนขับทำของเสียหาย 31 มีนาคม 2568 แจ้งขอความช่วยเหลือไปทันทีแต่ไม่เคยคืบหน้า แจ้งว่าใช้เวลา14วัน ดำเนินการ ตอนนี้ผ่านมาเข้าเดือนที่2 ไม่คืบหน้าใดๆ เจ้าหน้าที่ติดต่อยาก gmail ก็ไม่อ่านไม่รับผิดชอบ แจ้งแ
สมาชิกหมายเลข 6337095
ฝากส่งด้วยความยินยอม โดยไม่เรียกรับชดใช้ค่าเสียหาย ลงชื่อ ผู้ฝากส่ง
วันนี้ค่ะ จะไปส่งของ โดยเลือกใช้บริการตัวแทนของไปรษณีย์ไทย แพ็คของเสร็จ เจ้าหน้าที่ปั๊มคำว่า " ฝากส่งด้วยความยินยอม โดยไม่เรียกรับชดใช้ค่าเสียหาย ลงชื่อ ..........ผู้ฝากส่ง วันที่........."
แพนด้า...หน้ากิมจิ
สินค้าได้รับความเสียหายจากการขนส่งล่าช้าของ SPX
อยากระบายครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมสั่งต้นไม้มาจากแอพส้ม ฟอร์มสวย ใบสวยมาก แต่เกิดความเสียหาย เนื่องจากอยู่ในกล่องพัสดุนานเกินไป เข้าใจครับว่าพัสดุเยอะ จนโหลด แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีตัวเลือกบริการขนส
สมาชิกหมายเลข 8885873
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของกับไปรษณีย์ แต่สินค้าเสียหายหลายครั้ง ปณ.รับผิดชอบไหมคะ
รับผิดชอบไหมคะ. มี บริการชดใช้บ้างไหม ไม่อยากใช้บริการแล้วนะ ที่ยังใช้เพราะให้โอกาสคิดว่าไม่เป็นอีกหรอกแต่ไม่เลย มีใครเคยได้รับการชดใช้กับปณ.ไหมคะกรณีสินค้าเราเสียหาย