คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5865168
สำหรับการยกเลิกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตฟรี 10GB นาน30วัน หลังจากได้รับเน็ตฟรีไปแล้ว จะไม่สามารถขอรับเน็ตฟรีใหม่ได้อีกนะครับ ทั้งนี้หากท่านมีหลายเลขหมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการเดียวกัน หรือต่างค่ายกัน ภายใต้เลขที่บัตรประชาชนเดียวกัน จะสามารถรับสิทธิ์ได้เพียง 1 เลขหมายเท่านั้นครับ
รบกวนขอทราบสาเหตุการยกเลิก และแจ้งหมายเลขบริการ ทางหลังไมค์ เพื่อยืนยันการดำเนินการ ผมยินดีดูแลให้ครับ
สำหรับการยกเลิกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตฟรี 10GB นาน30วัน หลังจากได้รับเน็ตฟรีไปแล้ว จะไม่สามารถขอรับเน็ตฟรีใหม่ได้อีกนะครับ ทั้งนี้หากท่านมีหลายเลขหมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการเดียวกัน หรือต่างค่ายกัน ภายใต้เลขที่บัตรประชาชนเดียวกัน จะสามารถรับสิทธิ์ได้เพียง 1 เลขหมายเท่านั้นครับ
รบกวนขอทราบสาเหตุการยกเลิก และแจ้งหมายเลขบริการ ทางหลังไมค์ เพื่อยืนยันการดำเนินการ ผมยินดีดูแลให้ครับ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเน็ต10gb