จากประสบการณ์การส่ง เดิมไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ก็ระวังจากที่หลายๆคนเคยโดนมาก่อน
จนมาโดนด้วยตัวเอง
สินค้าที่เราส่งเป็นข้าวโพด (ผลผลิตทางการเกษตร) เพิ่งหักสดๆ และอยากส่งไปให้เพื่อนคุณแม่ทาน
เอาสินค้าใส่กล่องเรียบร้อย
ส่งวันที่ 10 เมษายน 2563 จนกระทั้งวันที่ 16 เมษายน ปลายทางยังไม่ได้สินค้า ตัวเองเลยโทรติดต่อสอบถาม call center
CC แจ้งว่าจะให้สาขาที่รับผิดชอบติดต่อกลับ
....รอทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อกลับ แต่มีการอัพเดตใน tracking และขึ้นอัพว่า
"2020-4-17 10:12:36 เร่งติดตามพัสดุแล้ว พนักงานที่เกี่ยวข้องกำลังจัดการโดยด่วน (โปรดอย่าดำเนินการซ้ำติดต่อกันหลายครั้ง)"
comment ติ่งท้ายนี้คือแสดงอารมณ์อะไรอะคะ?
แล้ววันที่ 18 เมษายน ของถูกตีกลับมาต้นทาง คุณแม่แจ้งว่า ถูกแกะกล่อง และเขาห่อมาให้ใหม่
จนท.บอกปลายทางปฏิเสธ เลยต้องตีกลับ
แต่ปัญหาคือ
1. จาก timeline ของถูกเข้า-ออก โกดังสินค้าประมาณ 3-4 รอบ ไปถึงตั้งแต่ 13 เมษายน แต่ไม่มีการนำจ่ายแก่ลูกค้า
2. ทำไมกล่องถูกแกะแล้วเปลี่ยนหีบห่อใหม่?
3. ติดต่อสาขาเพื่อขอคำอธิบายไม่ได้เลยจ้าาาา
4. โยนความผิดมาทางเราว่า เพราะถือว่าเราส่งผลไม้ เลยไม่รับผิดชอบใด ๆ แต่ทำไมถึงรับจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่แรก และไม่แจ้งก่อน

ขอบคุณบริการแย่ๆจากคุณ ที่ทำให้ติดสินใจเลิกใช้บริการ
[CR] ขนส่งล่าช้า แถมยังโดนเปลี่ยนหีบห่ออีก Flash Express
จนมาโดนด้วยตัวเอง
สินค้าที่เราส่งเป็นข้าวโพด (ผลผลิตทางการเกษตร) เพิ่งหักสดๆ และอยากส่งไปให้เพื่อนคุณแม่ทาน
เอาสินค้าใส่กล่องเรียบร้อย
ส่งวันที่ 10 เมษายน 2563 จนกระทั้งวันที่ 16 เมษายน ปลายทางยังไม่ได้สินค้า ตัวเองเลยโทรติดต่อสอบถาม call center
CC แจ้งว่าจะให้สาขาที่รับผิดชอบติดต่อกลับ
....รอทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อกลับ แต่มีการอัพเดตใน tracking และขึ้นอัพว่า
"2020-4-17 10:12:36 เร่งติดตามพัสดุแล้ว พนักงานที่เกี่ยวข้องกำลังจัดการโดยด่วน (โปรดอย่าดำเนินการซ้ำติดต่อกันหลายครั้ง)"
comment ติ่งท้ายนี้คือแสดงอารมณ์อะไรอะคะ?
แล้ววันที่ 18 เมษายน ของถูกตีกลับมาต้นทาง คุณแม่แจ้งว่า ถูกแกะกล่อง และเขาห่อมาให้ใหม่
จนท.บอกปลายทางปฏิเสธ เลยต้องตีกลับ
แต่ปัญหาคือ
1. จาก timeline ของถูกเข้า-ออก โกดังสินค้าประมาณ 3-4 รอบ ไปถึงตั้งแต่ 13 เมษายน แต่ไม่มีการนำจ่ายแก่ลูกค้า
2. ทำไมกล่องถูกแกะแล้วเปลี่ยนหีบห่อใหม่?
3. ติดต่อสาขาเพื่อขอคำอธิบายไม่ได้เลยจ้าาาา
4. โยนความผิดมาทางเราว่า เพราะถือว่าเราส่งผลไม้ เลยไม่รับผิดชอบใด ๆ แต่ทำไมถึงรับจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่แรก และไม่แจ้งก่อน
ขอบคุณบริการแย่ๆจากคุณ ที่ทำให้ติดสินใจเลิกใช้บริการ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้