[CR] ขนส่งล่าช้า แถมยังโดนเปลี่ยนหีบห่ออีก Flash Express

จากประสบการณ์การส่ง เดิมไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่ก็ระวังจากที่หลายๆคนเคยโดนมาก่อน 
จนมาโดนด้วยตัวเอง 
สินค้าที่เราส่งเป็นข้าวโพด (ผลผลิตทางการเกษตร) เพิ่งหักสดๆ และอยากส่งไปให้เพื่อนคุณแม่ทาน 
เอาสินค้าใส่กล่องเรียบร้อย 


ส่งวันที่ 10 เมษายน 2563 จนกระทั้งวันที่ 16 เมษายน ปลายทางยังไม่ได้สินค้า ตัวเองเลยโทรติดต่อสอบถาม call center 
CC แจ้งว่าจะให้สาขาที่รับผิดชอบติดต่อกลับ 

....รอทั้งวันไม่ได้รับการติดต่อกลับ แต่มีการอัพเดตใน tracking  และขึ้นอัพว่า

"2020-4-17 10:12:36        เร่งติดตามพัสดุแล้ว พนักงานที่เกี่ยวข้องกำลังจัดการโดยด่วน (โปรดอย่าดำเนินการซ้ำติดต่อกันหลายครั้ง)"

comment ติ่งท้ายนี้คือแสดงอารมณ์อะไรอะคะ? 
แล้ววันที่ 18 เมษายน ของถูกตีกลับมาต้นทาง คุณแม่แจ้งว่า ถูกแกะกล่อง และเขาห่อมาให้ใหม่ 


จนท.บอกปลายทางปฏิเสธ เลยต้องตีกลับ 

แต่ปัญหาคือ 
1. จาก timeline  ของถูกเข้า-ออก โกดังสินค้าประมาณ 3-4 รอบ ไปถึงตั้งแต่ 13 เมษายน แต่ไม่มีการนำจ่ายแก่ลูกค้า
2. ทำไมกล่องถูกแกะแล้วเปลี่ยนหีบห่อใหม่? 
3. ติดต่อสาขาเพื่อขอคำอธิบายไม่ได้เลยจ้าาาา
4. โยนความผิดมาทางเราว่า เพราะถือว่าเราส่งผลไม้ เลยไม่รับผิดชอบใด ๆ  แต่ทำไมถึงรับจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่แรก และไม่แจ้งก่อน


ขอบคุณบริการแย่ๆจากคุณ ที่ทำให้ติดสินใจเลิกใช้บริการ
ชื่อสินค้า:   Flash Express, FlashExpress
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่