ประสบการณ์ แย่ๆ BEST EXPRESS

กระทู้คำถาม
การจัดส่งสินค้าแย่มาก ก็รู้ว่าช่วงนี้ การขนส่งอาจจะล่าช้า กว่าปกติ เพราะหลายพื้นที่มีการตั้งด่านตรวจ Covid-19 แต่จากที่ได้ทำการตรวจเช็คสถานะพัสดุ  วันที่ 15/4/63  ทำการตรวจเช็คสถานะพัสดุ  เวลา 08.02 น. แจ้งว่าสินค้าได้ถึงสาขา นวมินทร์เวลาผ่านไปจนถึงช่วงเย็นยังไม่มีการมาส่ง  (ไม่มีโทรมาแจ้ง)   วันที่ 16/4/63  ได้เช็คสถานะพัสดุอีกครั้ง เวลา 11.14น.   สถานะขึ้นว่า กำลังนำส่งพัสดุ (CR FR8 (นนท์PRO 0628065553)  ผ่านไปทั้งวัน ไม่มีการโทรมาแจ้งว่าจะมีการเข้ามาส่งพัสดุ  วันที่ 17/4/63  ได้เช็คสถานะพัสดุอีกครั้ง  เวลา 11.32น. สถานะขึ้นว่า กำลังนำส่งพัสดุ (CR FR8 (นนท์PRO 0628065553)  ผ่านไปทั้งวัน ไม่มีการโทรมาแจ้งว่าจะมีการเข้ามาส่งพัสดุ   วันที่ 17/4/63  เวลา 19.37 น. โทรสอบถามละเอียด Call Center  02-108-8000  สอบถามพัสดุ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำหนดคือลูกค้าต้องได้สินค้าตั้งแต่วันที่ 15/3/63 แล้ว  แต่ทางสาขาปลายทาง (นวมินทร์)ไม่ได้มีการรายงาน ว่าติดปัญหาทางด้านไหนถึงจัดส่งสินค้าไม่ได้    และจะประสานงานทางสาขาปลายทางให้ส่งสินค้าให้เร็วที่สุด    วันที่ 18/3/63 เวลา09.11 น.  ได้โทรสอบถาม Call Center  02-108-8000 อีกครั้ง แจ้งว่าได้แจ้งเรื่องไปยัง สาขาปลายทาง (นวมินทร์)แล้ว   เลยแจ้งว่าประสงค์ไปว่า จะขอไปรับสินค้าเองที่สาขา   ได้ทำการขอเบอร์โทรติดต่อ สาขาปลายทาง (นวมินทร์) แจ้งติดต่อมา 2 เบอร์ 091-539-3956 , 064-164-0462  ไม่มีคนรับสาย ทั้ง 2 เบอร์   เวลา 11.30 น.    ได้เดินทางไปถึง BEST EXPRESS สาขาปลายทาง (นวมินทร์)  แจ้งเลขพัสดุกับพนักงาน แจ้งว่าพัสดุได้ทำการนำส่งอยู่ค่ะ  ยังไงจะติดต่อพนักงานขนส่งให้   เวลา 12.00 น. พนักงานส่งของโทร    มาแจ้งว่าจะเข้าไปส่งของตามสถานที่ ที่แจ้งไว้ บอกช่วงบ่ายๆ จะถึง จะรอดูเหมือนกันว่าจะได้สินค้าตอนไหน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่