คือสั่งซื้อสินค้าไป แล้ว บังเอิญใส่ที่ิอยู่จัดส่งผิด แต่ประเด็นคือตัดบัตรเครดิตแบบผ่อนชำระไปเรียบร้อยแล้ว
เลยทำเรื่องคืนเงินไป
ทีนี้คือ ทำเรื่องคืนเงิน และทางลาซาด้าแจ้งเรื่องว่า คืนเงินสำเร็จตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ
จน ณ วันนี้วันที่ 17 เมษายน ยอดเงิน 13990 ยังไม่คืนเข้าบัตรเครดิตเลย
โทรตามเรื่องกับธนาคาร กับ ลาซาด้าตลอด
ธนาคารก็แจ้งว่ายอดยังไม่เข้า
ลาซาด้าก็แจ้งว่าคืนแล้ว รอ 15 วัน นี่มันเกินแล้วครับ
ถ้าผมเดือดร้อนเรื่องเงินช่วงโควิดผมจะทำยังไง (ผมยกตัวอย่าง)
การทำงานที่ล่าช้าแบบนี้ โยนกันไปโยนกันมา ให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ผมไม่ได้คืนสินค้านะ ผมเงินตั้งแต่วินาที ที่ผมกดสั่ง เพราะผมใส่อยู่จัดส่งผิด
ลาซาด้า คืนเงิน นานนนนมากกกกกก
เลยทำเรื่องคืนเงินไป
ทีนี้คือ ทำเรื่องคืนเงิน และทางลาซาด้าแจ้งเรื่องว่า คืนเงินสำเร็จตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ
จน ณ วันนี้วันที่ 17 เมษายน ยอดเงิน 13990 ยังไม่คืนเข้าบัตรเครดิตเลย
โทรตามเรื่องกับธนาคาร กับ ลาซาด้าตลอด
ธนาคารก็แจ้งว่ายอดยังไม่เข้า
ลาซาด้าก็แจ้งว่าคืนแล้ว รอ 15 วัน นี่มันเกินแล้วครับ
ถ้าผมเดือดร้อนเรื่องเงินช่วงโควิดผมจะทำยังไง (ผมยกตัวอย่าง)
การทำงานที่ล่าช้าแบบนี้ โยนกันไปโยนกันมา ให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ผมไม่ได้คืนสินค้านะ ผมเงินตั้งแต่วินาที ที่ผมกดสั่ง เพราะผมใส่อยู่จัดส่งผิด