ลาซาด้า คืนเงิน นานนนนมากกกกกก

กระทู้คำถาม
คือสั่งซื้อสินค้าไป แล้ว บังเอิญใส่ที่ิอยู่จัดส่งผิด แต่ประเด็นคือตัดบัตรเครดิตแบบผ่อนชำระไปเรียบร้อยแล้ว
เลยทำเรื่องคืนเงินไป 

ทีนี้คือ ทำเรื่องคืนเงิน และทางลาซาด้าแจ้งเรื่องว่า คืนเงินสำเร็จตั้งแต่วันที่สั่งซื้อ



จน ณ วันนี้วันที่ 17 เมษายน ยอดเงิน 13990 ยังไม่คืนเข้าบัตรเครดิตเลย

โทรตามเรื่องกับธนาคาร กับ ลาซาด้าตลอด
ธนาคารก็แจ้งว่ายอดยังไม่เข้า
ลาซาด้าก็แจ้งว่าคืนแล้ว รอ 15 วัน นี่มันเกินแล้วครับ

ถ้าผมเดือดร้อนเรื่องเงินช่วงโควิดผมจะทำยังไง (ผมยกตัวอย่าง)

การทำงานที่ล่าช้าแบบนี้ โยนกันไปโยนกันมา ให้ลูกค้าตามเรื่องเอง ผมไม่ได้คืนสินค้านะ ผมเงินตั้งแต่วินาที ที่ผมกดสั่ง เพราะผมใส่อยู่จัดส่งผิด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่