ผมกดสั่งซื้อของไป 2 ร้าน ผ่านเว็บ Lazada.co.th ตั้งแต่วันที่ 13/4/2563 22:06:57 จนเมื่อวาน วันที่ 15/4/2563 ของจากร้านแรก (แพคเกจ 1) ส่งถึงปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่ร้านที่ 2 ยังไม่ดำเนินการใดๆ เลย เงินก็จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว ยังขึ้นให้ชำระเงินอยู่เลย วันนี้ 16/4/2563 จะครบกำหนด 72 ชม. ที่ระบบจะยกเลิกอัตโนมัติแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ที่ผมติดต่อ Customer Care ไปเมื่อวานบ่ายๆ หลังจากแพคเกจแรกได้รับแล้ว จะสอบถามเรื่องความคืบหน้าแพคเกจสอง ในอีเมลเค้าบอกให้รอ 2 วันจะแจ้งความคืบหน้า ผมไม่รอแล้วนะครับ มันช้าเกินไป นี่ก็ผ่านมาวันนึงแล้ว เพราะถ้ารอครบ 2 วันตามที่อีเมลแจ้ง ของที่สั่งไปก็คงยกเลิกอัตโนมัติไปแล้ว
ช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ ว่าพวกคุณทำอะไรกันอยู่ ทั้งลาซาด้าและร้านค้า
ติดปัญหาอะไรหรือเปล่า ถึงไม่โทรมาแจ้ง ไม่ส่งอีเมลมาสอบถามหรือแจ้งอะไรเลย
พวกคุณไม่คิดบ้างหรือครับ ว่าคนทางบ้านผมเขาก็รอใช้ของอยู่ จะให้มันหมดไปก่อนหรืออย่างไร
ช่วงโรคระบาดนี่ ถึงแม้จังหวัดผมจะยังไม่มีผู้ติดเชื้อ ตามที่รัฐบาลเขารายงาน แต่การหาซื้อของใช้หรืออะไรต่างๆ ก็ยากลำบาก แผนกขายสินค้าจำพวกนี้ในห้างในตัวจังหวัดก็ปิดไปแล้ว เค้าให้สั่งออนไลน์กันเพียงอย่างเดียว
ยังไงก็ช่วยติดตาม ดำเนินการอะไรสักอย่างได้มั้ยครับ อย่าให้ลูกค้าหงุดหงิดไปมากกว่านี้และความน่าเชื่อถือของระบบมันจะเสียไป
หากได้ความแล้วยังไงจะติดต่อผม ขอเป็นช่องทางที่เป็น Official หรือโดยตรงถึงผมเลย เช่น โทรศัพท์ หรืออีเมล นะครับ
ไม่เอาแบบส่งแชทในเว็บหรือในแอพนะครับ มันไม่แจ้งเตือน และแอพผมก็ไม่ใช้ด้วย สั่งของมาตั้งนมนานไม่เคยมีปัญหาอะไร หรือมีทางร้านค้าเค้าก็ติดต่อมาโดยตรงที่ผมซึ่งเป็นคนซื้อ (อย่าไปติดต่อผู้รับสินค้าปลายทาง เพราะเค้าไม่รู้เรื่องอะไร ถ้าจะติดต่อ ให้ติดต่อคนสั่งซื้อนี่ครับ)


Lazada และร้าน Bibi Mild (Official Store) พวกคุณทำอะไรกันอยู่ครับ
ที่ผมติดต่อ Customer Care ไปเมื่อวานบ่ายๆ หลังจากแพคเกจแรกได้รับแล้ว จะสอบถามเรื่องความคืบหน้าแพคเกจสอง ในอีเมลเค้าบอกให้รอ 2 วันจะแจ้งความคืบหน้า ผมไม่รอแล้วนะครับ มันช้าเกินไป นี่ก็ผ่านมาวันนึงแล้ว เพราะถ้ารอครบ 2 วันตามที่อีเมลแจ้ง ของที่สั่งไปก็คงยกเลิกอัตโนมัติไปแล้ว
ช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ ว่าพวกคุณทำอะไรกันอยู่ ทั้งลาซาด้าและร้านค้า
ติดปัญหาอะไรหรือเปล่า ถึงไม่โทรมาแจ้ง ไม่ส่งอีเมลมาสอบถามหรือแจ้งอะไรเลย
พวกคุณไม่คิดบ้างหรือครับ ว่าคนทางบ้านผมเขาก็รอใช้ของอยู่ จะให้มันหมดไปก่อนหรืออย่างไร
ช่วงโรคระบาดนี่ ถึงแม้จังหวัดผมจะยังไม่มีผู้ติดเชื้อ ตามที่รัฐบาลเขารายงาน แต่การหาซื้อของใช้หรืออะไรต่างๆ ก็ยากลำบาก แผนกขายสินค้าจำพวกนี้ในห้างในตัวจังหวัดก็ปิดไปแล้ว เค้าให้สั่งออนไลน์กันเพียงอย่างเดียว
ยังไงก็ช่วยติดตาม ดำเนินการอะไรสักอย่างได้มั้ยครับ อย่าให้ลูกค้าหงุดหงิดไปมากกว่านี้และความน่าเชื่อถือของระบบมันจะเสียไป
หากได้ความแล้วยังไงจะติดต่อผม ขอเป็นช่องทางที่เป็น Official หรือโดยตรงถึงผมเลย เช่น โทรศัพท์ หรืออีเมล นะครับ
ไม่เอาแบบส่งแชทในเว็บหรือในแอพนะครับ มันไม่แจ้งเตือน และแอพผมก็ไม่ใช้ด้วย สั่งของมาตั้งนมนานไม่เคยมีปัญหาอะไร หรือมีทางร้านค้าเค้าก็ติดต่อมาโดยตรงที่ผมซึ่งเป็นคนซื้อ (อย่าไปติดต่อผู้รับสินค้าปลายทาง เพราะเค้าไม่รู้เรื่องอะไร ถ้าจะติดต่อ ให้ติดต่อคนสั่งซื้อนี่ครับ)