หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูบิลมั่วอีกแล้วจ้า ปล้นกันชัดๆ ยอดสี่พันกว่าาาาา
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
มียอดบิลทรูมาเรียกเก็บ ส่งมาที่บ้าน
ถ้าไม่จ่ายนี่คือต้องติดอะไรรึป่าว เพราะเราไม่ได้สร้างขึ้นมา ให้ตายก็ไม่ยอมเสียเงินฟรีๆจ้าา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
TRUEMOVE มี SMS กินตังส่งมาถึงคนแก่ จบที่บิล 3000++ บาท
เหตุเกิดเมื่อคุณพ่อเอาบิลให้เพื่อที่จะให้เรารับผิดชอบ ยอด 2เดือน ปกติควรจะอยู่ที่ยอด 1200 กว่าๆ แต่ยอดมันสูงถึง 3000 กว่าบาท เลยตรวจสอบดีๆ จนพบว่ามีค่าบริการส่วนเกิน (Cute Video/ Horo Lucky1/ Ho
สมาชิกหมายเลข 1514743
ใครเคยโดน เรียกเก็บค่าบริการเสริมจากดีแทคบ้างคะ มันโกงกันชัดๆ
อยู่ๆก็ได้รับบิลมา เจอค่าบริการเสริมsms บันเทิงข่าวสาร 1,160 บาท งงเลยโทรไป call. พนักงานบอกว่าคุณลูกค้าไปกดสมัครเอง เราบอกจะบ้าเหรอมั่วนิ่ม ไม่จ่าย พนักงานบอกรับเรื่องไว้แล้ว แค่นั้น???? ย้ายค้ายสิค่
สาวกโรตี
ร้องเรียนดีแทค
สอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีเราซื้อแพ็คเกจจากดีแทคเป็นการใช้ยูทูปพรีเมี่ยม1เดือน แล้วเราสมัครแค่รอบเดียวพอถึงกำหนด มีข้อความเข้ามาในวันที่10ธค แล้ว แต่พอวันที่11 ของเที่ยงคืนกลับมีมาอีกแช้วราคาก็159บาทต่างจา
สมาชิกหมายเลข 9194528
ค่าโทรศัพท์เพิ่มขึ้น 1 เท่าตัว เพราะ sms ที่เราไม่ได้สมัคร ไม่แฟร์กับผู้บริโภค DTAC
คือปกติค่าโทรศัพท์ 400 กว่าบาท .. เพิ่มเป็น 800 กว่าบาท ใช้ DTAC มาเกือบ 15 ปีแล้ว ให้โอกาสแบบซ้ำๆ ช้ำๆ คือเราเลือกอยู่กับคุณ แต่เราโดนปล้น แล้วเจ้าบ้านไม่สกัดกั้นหรือทำอะไรสักอย่างเลย เราคือลูกค้า
การเดินทางของผู้ชายตัวใหญ่
บิลทรูมั่ว คิดเงินมั่วๆ รับผิดชอบยังไงจ้า
ทรูคิดเงินมั่ว บิลคิดเงินมั่ว รับผิดชอบยังไง คิดเงินมั่วจังเนื่องจากเดือนก่อนผมยกเลิกทรูซอคเกอร์ เดือนถัดมาดันคิดเงินเต็ม ไม่ว่ากันเขาบอกว่าบิลมันออกมาก่อนระบบยกเลิก ให้จ่ายไปก่อนเดี๋ยวเดือนหน้าหักใ
สมาชิกหมายเลข 3025212
โดนsmsกินเงินทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร แถมค่ายมือถือบอกต้องชำระส่วนเกินนี้
ใครเคยโดน sms ที่กินเงินเรามาบ้าง ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือเปิดดู กด*137 แล้ว และโทรแจ้งcall center ให้ยกเลิกอีกทาง แต่มันจะมีค่าบริการในช่วงที่เรายังไม่ได้กดยกเลิก โชว์ใน app iservice เลยถามcall
สมาชิกหมายเลข 2265448
จะติดต่อมนุษย์ ในเรื่องเกี่ยวกับทรูมั่วค่าบริการ ต้องทำอย่างไร
โดนทรูมั่วค่าบริการ ติดต่อ1242 หามนุษย์มาคุยด้วยไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
มีประสบการณ์
โดน dtac ปล้นจ้า สมัคร SMS เสียเงินให้เพียบเลย
นโยบายดีแทคเป็นแบบนี้จริงๆ ใช่ไหม อยู่ดีๆ ก็สมัครsms นั่นนี่ให้ลูกค้าเสียเงิน ถ้าไม่เปิดดู SMS นี่จะไม่รู้เลยว่าโดนไปกี่รายการ มันคืออะไรกันจ๊ะ ร้อนเงินเหรอ นี่มันเข้าข่ายขโมยชัดๆ แล้วทางแก้ปัญหาที่มี
ธัญญ่า_ธัญภา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูบิลมั่วอีกแล้วจ้า ปล้นกันชัดๆ ยอดสี่พันกว่าาาาา
ถ้าไม่จ่ายนี่คือต้องติดอะไรรึป่าว เพราะเราไม่ได้สร้างขึ้นมา ให้ตายก็ไม่ยอมเสียเงินฟรีๆจ้าา