ได้มีการสมัครใช้บริการ โทรเบอร์พิเศษ 1 หมายเลข ในเครือข่ายเดียวกัน มีค่าบริการรายเดือน 149 บาท
และได้รับ SMS ยืนยันเริ่มใช้งานแล้ว
แต่กลับมีการเรียกเก็บค่าบริการมา 6,303 บาท และนี่ยังไม่ครบรอบบิลเลย พอดีเข้าไปดูใน True iService เลยทราบก่อน
ได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแล้ว (คุณจิตตนนท์) แจ้งว่า ไม่พบการสมัครโปรพิเศษดังกล่าว เลยทำให้มีค่าบริการสูง
อ้าว แล้ว SMS ที่ได้รับคืออะไรคะ ??
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องไปตรวจสอบก่อน ว่าก่อนหน้านี้ใครเป็นผู้ดำเนินการสมัครให้
ในระหว่างนี้ เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมา ควรรอให้ตัดรอบบิลก่อน ค่อยใช้โทรออก !!
ถ้าเป็นแบบนี้ คือนอกจากจะมีค่าบริการที่เกินจริงแล้ว
เรายังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้เลย ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน + จ่ายค่าบริการเสริม
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กรณีพิพาทแบบนี้ ต่อให้เป็นความผิดพลาดของระบบยังไงก็ตาม
ไม่สามารถปรับยอดอะไรให้ได้ จนกว่าจะตัดรอบบิล
นี่ย้ายค่ายมา 3 เดือน เจอแบบนี้ เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากๆ
คงต้องพิจารณา ย้ายไปค่ายอื่น ที่มีความเป็นธรรมให้ผู้บริโภคมากกว่านี้
ใครกัน จะใช้โทรศัพท์เดือนละ 6 พันกว่าบาท !!
โดน True ปล้นค่าบริการรายเดือนไป 6,303 บาท
และได้รับ SMS ยืนยันเริ่มใช้งานแล้ว
แต่กลับมีการเรียกเก็บค่าบริการมา 6,303 บาท และนี่ยังไม่ครบรอบบิลเลย พอดีเข้าไปดูใน True iService เลยทราบก่อน
ได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแล้ว (คุณจิตตนนท์) แจ้งว่า ไม่พบการสมัครโปรพิเศษดังกล่าว เลยทำให้มีค่าบริการสูง
อ้าว แล้ว SMS ที่ได้รับคืออะไรคะ ??
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องไปตรวจสอบก่อน ว่าก่อนหน้านี้ใครเป็นผู้ดำเนินการสมัครให้
ในระหว่างนี้ เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นมา ควรรอให้ตัดรอบบิลก่อน ค่อยใช้โทรออก !!
ถ้าเป็นแบบนี้ คือนอกจากจะมีค่าบริการที่เกินจริงแล้ว
เรายังไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้เลย ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน + จ่ายค่าบริการเสริม
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กรณีพิพาทแบบนี้ ต่อให้เป็นความผิดพลาดของระบบยังไงก็ตาม
ไม่สามารถปรับยอดอะไรให้ได้ จนกว่าจะตัดรอบบิล
นี่ย้ายค่ายมา 3 เดือน เจอแบบนี้ เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากๆ
คงต้องพิจารณา ย้ายไปค่ายอื่น ที่มีความเป็นธรรมให้ผู้บริโภคมากกว่านี้
ใครกัน จะใช้โทรศัพท์เดือนละ 6 พันกว่าบาท !!