หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากร้านหนึ่งในลาซาด้าไป หลายวันแล้วยังขึ้นรอดำเนินการอยู่
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
สั่งของจากร้านหนึ่งในลาซาด้าไป หลายวันแล้วยังขึ้นรอดำเนินการอยู่ ทักแชทไปถามทางร้านก็ไม่อ่านไม่ตอบ พอเข้าไปดูข้อมูลทางร้านปรากฏว่าลบออกไปหมดไม่มีข้อมูลไม่มีสินค้าอะไรเลย ควรทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งลาซาด้าแบบผ่อนไปแต่ไม่ได้ของแต่ว่ายังขึ้นให้ผ่อนต้องทำยังไง
คือเราสั่งของในลาซาด้าไปแล้วชำระแบบผ่อนชำระตั้งแต่วันที่01/02/2568แล้วในระบบขึ้นว่าจะได้ของภายในวันที่4-5แต่เลยกำหนดไปแล้วยังขึ้นเตรียมสินค้าอยู่เลยค่ะ วันที่9เราเลยแชทไปสอบถามกับทางร้านเนื่องจากมันกด
สมาชิกหมายเลข 6708050
จัดส่งสินค้าให้เมื่อไรครับ
วันที่ 29 เม.ย. ได้สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าไปครับ คำสั่งซื้อ 855130385693555 หลายวันแล้วยังไม่ได้รับครับ สถานะการจัดส่งไม่ไปไหนเลย อยู่ศูนย์กระจายสินค้า บางเสาธงมา 3 วันแล้ว ระบบแจ้งว่า จะได้รับสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1886862
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
สินค้ามีปัญหาแต่ทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
คือเราสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คไปทางลาซาด้าค่ะ แล้วสินค้ามีปัญหาแต่เราไม่สามารถติดต่อร้านได้เลยติดต่อทางลาซาด้าไป ทางลาซาด้าก็รับเรื่องไปนะคะตอนรับเรื่องก็ขอให้เราส่งรูปส่วนที่มีปัญหาไปให้ดูกับส่งแชทที่ทางร้าน
สมาชิกหมายเลข 6852749
สอบถามผู้รู้ เกี่ยวกับการคืนสินค้าที่เสียหายใน LAZADA
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการคืนของใน Lazada ค่ะ พอดีเมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพลาซาด้าไป และชำระเงินเลยเนื่องจากไม่สามารถเก็บเงินปลายทางได้ จนกระทั่งวันที่13
สมาชิกหมายเลข 3552973
Lazada เคยชิ่งรึเปล่า ??
คือเราสั่งของจากลาซาด้าไปค่ะ แบบตัดบัตรเครดิต สินค้าราคาเกือบสองหมื่น ลาซาด้าบอกว่าจะส่งถึงมือเราภายในวันที่ 24/08/16 แต่รอแล้วรออีกก็ไม่มีวี่แววเลยค่ะ ส่งเมลไปถามก็ได้แค่ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ รู้สึ
สมาชิกหมายเลข 1965522
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่
Burbank
ลาซาด้า LAZADA ไม่ดำเนินการใดๆกับร้านค้าที่ขายของปลอม แต่ระบุว่าเป็นของแท้ เลยเหรอ?
ร้านค้าในลาซาด้า LAZADA ขายสินค้าไอทีปลอม แต่เขียนว่าของแท้ มีประกันศูนย์ ซื้อมาพบว่าปลอมจึงส่งคืนลาซาด้าไปพร้อมคอมเมนท์ในร้าน ผ่านมาสองเดือนร้านก็ยังขายของปลอมเป็นปกติ เข้าดูในร้านก็พบว่าลูกค้าต่างคอ
สมาชิกหมายเลข 3909421
Lazada โกง ทำไงดีคะ
โดนลาซาด้าลงของอย่างอื่นมาให้ ผิหวังมาก คงเคล็ดกับแอปนี้อีกต่อไป หลอกลวงผู้บริโภคอยากคืนสินสินค้าอยากได้เงินคื่น
สมาชิกหมายเลข 5739845
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากร้านหนึ่งในลาซาด้าไป หลายวันแล้วยังขึ้นรอดำเนินการอยู่