[Vagabond] เพิ่งดูจบ 16 ตอน มีคำถามที่ยังสงสัยหลายข้อครับ [Spoil]

1. โก แฮรี ทีตอน ep1 ที่คุยโทรศัพท์ หนังเหมือนชี้ว่าเธอเป็นคนฆ่าไมเคิล (รองประธานจอห์น&มาร์ค) สรุปคือ เธอคุยกับใครเหรอครับ
2. ประธานาธิบดีเกาหลี รู้เห็นยังไงกับการเครื่องบินตกบ้างเหรอครับ ที่เห็นคือ ได้เงิน 5% จากการซื้อขายเครื่องบินของกลุ่มเจสซิกาเท่านั้น
3. เอ็ดเวิร์ด อยากทราบแรงจูงใจหรือเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เครื่องบินตกเหรอครับ ดูตอนท้ายๆแล้วงงๆ คือ ไม่น่าใช่หวังเล่นงานบริษัทคู่แข่ง แต่อ่านซับแล้วงงๆครับ มีโพยรายการคนที่จะมาเป็นรัฐมนตรีมาบังคับนายก เหมือนอยากครองโลกให้เป็นไปตามตัวเองไงไม่รู้
4. เอ็ดเวิร์ด ทำไมมั่นใจว่า พระเอกจะนำคิมอูกี มาขึ้นศาลได้  คืองงว่า ถ้าพระเอกพลาดหรือตาย ก็ผิดแผนหมด เลยงงตรงนี้ครับ แท้จริงแล้ว เค้ามีแผนยังไงครับ

4. เนื้อเรื่องเหมือนจะปูไป ss2 เลย เลยอยากถามเพื่อนๆว่าความคืบหน้าของ ss2 เป็นอย่างไรบ้างครับ ยิ่ง covid19 เผลอจะไม่ได้ดูเลยปีนี้ ถ้ายังถ่ายไม่ครบ

 เป็น series ที่สนุกมากกกก บทละคร การตัดต่อ การนำเสนอคือดูระดับโลกของแท้ไม่แพ้ชาติอื่นเลย 
ซีรีย์เกาหลีหลายเรื่องที่ดูคือ ตอนแรกจะสนุกมาก และช่วงท้ายเรื่องจะยืดๆน่าเบื่อบ่อยมาก แต่ Vagabond คือโครตพ่อโครตแม่ มันจริงๆครับ ในช่วงกักตัว ดู 2 คืนจบ และสุดท้ายคือนางเอกซูจี น่ารักมากกกก ไม่ต้องเยอะอะไร แต่ดูดี มีเสน่ห์เหลือเกินครับ เป็นผู้หญิงที่ดูออกมา ep1 ยังสะดุดตาเลยครับสวยมากกก  กับอีกคนลิลลี่ ตอนแรกแอบรำคาญ แต่พอช่วงหลังมาเข้าคู่กับทหารเกาหลีเหนือ และมาช่วยพระเอก ไอนี้ก็ชอบเช่นกัน ยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่