หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไงให้ติดต่อพนักงงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอสได้?
กระทู้คำถาม
AIS
4G
Mobile Internet
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก และอยากสอบถามพนักงงานนิดหน่อยเลยต้องการที่จะติดต่อกับพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆ ของค่าย AIS โทรไป 1175 แล้วก็ยังไม่ได้ติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ call center aisfibre ไม่เอา 1175
ขอเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไฟเบอร์หน่อยครับ ที่ไม่ใช่ 1175 อยากโทรไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ตอนเสนอแพ็กเกจให้เราบอกจะดูแล แต่พอได้แล้วหายจ้อย โทรไป 1175 แล้วก็ไม่ได้คุยมีแต่ตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1694808
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากติดต่อพนักงานเอไอเอสมากเลยตอนนี้เพราะเจอปัญหาเติมค่าแพ็กเกจไม่หักพอโทรไป 1175/1148 ก็ได้คุยแต่อุ่นใจ เราใช้เอไอเอสมานานมากเกือบ20ปีแล้วนับวันยิ่งคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงยากขึ้นทุกวัน เอไอเอสเลิก
สมาชิกหมายเลข 7316323
ติดต่อพนักงานเอไอเอส
อยากติดต่อพนักงานเอไอเอสมากเลยตอนนี้เพราะเจอปัญหาเติมค่าแพ็กเกจไม่หักพอโทรไป 1175/1148 ก็ได้คุยแต่อุ่นใจ เราใช้เอไอเอสมานานมากเกือบ20ปีแล้วนับวันยิ่งคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงยากขึ้นทุกวัน เอไอเอสเลิก
สมาชิกหมายเลข 3238894
กว่าจะได้คุยกับพนักงานAISรอเป็นชาติ
คือว่าต้องการติดต่อกับพนักงานคอลเซนเตอร์ เลยกด1175 อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าจะมีการให้กดหมายเลขตามเรื่องที่เราต้องการ และจะมีการถามว่าต้องการคุยเรื่องอะไร เราก็พูดว่าต้องการคุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์ พอต่อ
สมาชิกหมายเลข 6422823
รอ คอลเซนเตอร์ เอไอเอส โทรกลับมา
โทรไป 1175 ให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสช่วยแก้ปัญหา ยังแก้ไม่ได้ โทรไปคุย 2 รอบ ก็บอกว่าจะโทรกลับมาหา พนักงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอส บอกว่าจะโทรมา ผ่านไป 2 ชมกว่าแล้ว “ไม่นู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้ต้
สมาชิกหมายเลข 4498062
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
เน็ตบ้าน ais ให้ข้อมูลไม่ครบ ไม่ติดต่อ โยนให้ลูกค้าไปแก้ปัญหาหน้างานเอาเอง
พอมีปัญหาเรื่องให้ข้อมูลไม่ครบตอนสมัครใช้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ โยนให้เซลล์ เซลล์รับเรื่องละไม่ติดต่อกลับ เราต้องติดต่อไปเอง สรุปเซลล์โยนให้ลูกค้าไปคุยหน้าช็อปเอาเอง ทั้งที่เป็นความผิดเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่
GINGpao
สอบถามเอไอเอสไฟเบอร์
ถ้าต้องการใช้เน็ตบ้านต่อต้องทำอย่างไรคะ คือช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยค่ะแล้วก็ค้างค่าเน็ตบ้านไว้ พอวันนี้ค่ะจะจ่ายผ่านแอพ ในแอพค่าเน็ตขึ้นเป็น 3000บาท เลยโทรไปถามทางเอไอเอสคอลเซนเ
สมาชิกหมายเลข 8931545
แพ็กเกจเน็ต ais
สวัสดีค่ะ อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ เคยเห็นคนทั่วไปออกมารีวิวเน็ตค่ะว่าได้แพ็กจากพนักงานแบบตามที่ขอไป อันนี้คนทั่วไปถ้าอยากใช้แพ็กอื่นๆสามารถบอกพนักงานได้เลยมั้ยคะว่าอยากใช้เท่านี้ๆ เพิ่งเค
สมาชิกหมายเลข 7783749
เอไอเอสเปลี่ยนโปรเราเฉยโดยไม่ได้สมัค
ปกติเราใช้โปร200บาทเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด อยู่ๆมาเปลี่ยน package ให้เราเป็น 250 บาทเราโทรไป 1175 แจ้งว่าโปรเดิมหมดอายุแล้วเราไม่โอเคกับบริการของเอไอเอสจ่ายแพงกว่าเดิม/แถมได้เน็ตน้อยกว่าเดิมอีกจำกัดอีกด้
สมาชิกหมายเลข 5003266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไงให้ติดต่อพนักงงานคอลเซนเตอร์ เอไอเอสได้?