สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 38
ปีนี้ไม่มีม้ามืดหรอก ไม่มีมาหลายปีแล้วด้วย สว่างโร่เห็นกันทุกวงในที่แจ้งทุกวงการติ่ง
ท็อป 5 บอยแบนด์ ยังไม่ถึงกับพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน อันดับหนึ่งก็ยังมั่นคงไชน่าวอร์ แต่อันดับ 2-5 เบียดกันแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ถ้าวัดกันที่ยอดอัลบั้ม เข้าท็อป 5 ได้ต้องมียอดต่ออัลบั้มอย่างน้อย 500K ขึ้นไปจะมั่นหน้าได้นาน ชาร์ตดิจิตอลในประเทศก็ต้องดี เจาะได้ ยืนได้สักพักตามสภาพ กระแสไฮป์ในยูทูปต้องมา วิวคัมแบ็คสเตจต้องอุ่นหนาฝาครั่ง 2-3 ล้านวิวจิ๊บๆเป็นอย่างต่ำ , ชาร์ตโกลบอลดิจิตอลต้องมา iTunes ควรจะเข้าที่ 1 เยอะๆให้แฟนคลับได้ขิง 20-30-40 ประเทศว่าไป ยอดสตรีม Spotify ต้องไหลมาเทมา ไม่เอาไหลเป็นน้ำประปาเมืองกรุง แถมแรงซัพพอร์ตตลาดญี่ปุ่นต้องมี ขายอัลบั้มหลักแสนสองแสนอัพ ถ้าได้เข้าชาร์ตใหญ่ๆแต่ละประเทศ เหมือนได้ใบ Certificate อันดับจะมั่นคงมากขึ้น
รุกกี้ รุกไม่กี้ ผู้ท้าชิงท็อป 5 ฝั่งชาย อัลบั้มควรจะอยู่ระหว่าง 350K - 500K , ชาร์ตดิจิตอลหลักในประเทศต้องเข้า ยืนได้แป๊บๆก็พอให้อภัย โกลบอลดิจิตอลไม่ต้องเว่อร์วังเยอะ iTunes ควรจะมีที่ 1 ให้แฟนได้ขิงบ้าง 15-20 ประเทศว่าไป มากกว่านั้นกำไร , Spotify ต้องยอดดีมีกระแส , แฟนฝั่งญี่ปุ่นควรกรี๊ดกร๊าด ขายบั้มได้สี่ส้าห้าหมื่นบั้มเป็นอย่างต่ำ .. ดูเอาให้บาลานซ์กันทุกๆด้าน เด่นอันหนึ่งด้อยอีกอันหนึ่งก็ต้องหักล้างกัน บลาๆ
ส่วนท็อบ 5 เกิร์ลกรุ๊ป ยังศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิม .. ศักดิ์สิทธิ์เพราะเอ่ยชื่อลำบาก .. อันดับ 1-2 ต้องใช้มุกแฮรี่พอตเตอร์ "วงที่คุณก็รู้ว่าใคร"
ส่วนอันดับ 3-5 เบียดกันสนุก วูบวาป ยอดบั้มอาจไม่เยอะเท่ากับ 2 วงข้างบน แต่ก็ควรมี ดิจิตอลในประเทศต้องระดับดีเยี่ยม แบรนแรงกิ้งวิ่งสูงสกายไฮด์ ยอดวิวในยูทูปต้องเกื้อหนุน ดิจิตอลต่างประเทศ - ชาร์ตเมืองนอก จะช่วยให้บินสูงยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ปีนี้ยอดสเกลคอนเสิร์ตคงต้องเลื่อนพิจารณาไปก่อน เพราะโควิด19 PAK มาก
ท็อป 5 บอยแบนด์ ยังไม่ถึงกับพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดิน อันดับหนึ่งก็ยังมั่นคงไชน่าวอร์ แต่อันดับ 2-5 เบียดกันแบบเส้นยาแดงผ่าแปด ถ้าวัดกันที่ยอดอัลบั้ม เข้าท็อป 5 ได้ต้องมียอดต่ออัลบั้มอย่างน้อย 500K ขึ้นไปจะมั่นหน้าได้นาน ชาร์ตดิจิตอลในประเทศก็ต้องดี เจาะได้ ยืนได้สักพักตามสภาพ กระแสไฮป์ในยูทูปต้องมา วิวคัมแบ็คสเตจต้องอุ่นหนาฝาครั่ง 2-3 ล้านวิวจิ๊บๆเป็นอย่างต่ำ , ชาร์ตโกลบอลดิจิตอลต้องมา iTunes ควรจะเข้าที่ 1 เยอะๆให้แฟนคลับได้ขิง 20-30-40 ประเทศว่าไป ยอดสตรีม Spotify ต้องไหลมาเทมา ไม่เอาไหลเป็นน้ำประปาเมืองกรุง แถมแรงซัพพอร์ตตลาดญี่ปุ่นต้องมี ขายอัลบั้มหลักแสนสองแสนอัพ ถ้าได้เข้าชาร์ตใหญ่ๆแต่ละประเทศ เหมือนได้ใบ Certificate อันดับจะมั่นคงมากขึ้น
รุกกี้ รุกไม่กี้ ผู้ท้าชิงท็อป 5 ฝั่งชาย อัลบั้มควรจะอยู่ระหว่าง 350K - 500K , ชาร์ตดิจิตอลหลักในประเทศต้องเข้า ยืนได้แป๊บๆก็พอให้อภัย โกลบอลดิจิตอลไม่ต้องเว่อร์วังเยอะ iTunes ควรจะมีที่ 1 ให้แฟนได้ขิงบ้าง 15-20 ประเทศว่าไป มากกว่านั้นกำไร , Spotify ต้องยอดดีมีกระแส , แฟนฝั่งญี่ปุ่นควรกรี๊ดกร๊าด ขายบั้มได้สี่ส้าห้าหมื่นบั้มเป็นอย่างต่ำ .. ดูเอาให้บาลานซ์กันทุกๆด้าน เด่นอันหนึ่งด้อยอีกอันหนึ่งก็ต้องหักล้างกัน บลาๆ
ส่วนท็อบ 5 เกิร์ลกรุ๊ป ยังศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิม .. ศักดิ์สิทธิ์เพราะเอ่ยชื่อลำบาก .. อันดับ 1-2 ต้องใช้มุกแฮรี่พอตเตอร์ "วงที่คุณก็รู้ว่าใคร"
ส่วนอันดับ 3-5 เบียดกันสนุก วูบวาป ยอดบั้มอาจไม่เยอะเท่ากับ 2 วงข้างบน แต่ก็ควรมี ดิจิตอลในประเทศต้องระดับดีเยี่ยม แบรนแรงกิ้งวิ่งสูงสกายไฮด์ ยอดวิวในยูทูปต้องเกื้อหนุน ดิจิตอลต่างประเทศ - ชาร์ตเมืองนอก จะช่วยให้บินสูงยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ปีนี้ยอดสเกลคอนเสิร์ตคงต้องเลื่อนพิจารณาไปก่อน เพราะโควิด19 PAK มาก
แสดงความคิดเห็น
คิดว่าในปี 2020 วงไหนที่จะเป็นมามืด ดังเป็นกระแสขึ้นมา
ลองมา เดากันสิว่าวงไหนจะสามารถขึ้นมาประสบความสำเร็จในปีนี้ เดี๋ยวปลายปีกลับมาเช็คอีกที ว่าวงไหนจะเป็นคำตอบที่ถูกต้อง