พอดีว่าดิชั้นโดนโรงเรียนเนิสเซอรรี่ลูกปฎิเสธไม่ยอมคืนหรือชดเชยค่าเรียนลูกอันเนื่องจากมีประกาศสั่งให้รรหยุดเพราะสถานการณ์โควิดค่ะ โดยทางรรอ้างว่าไม่มีหน้าที่ต้องชดเชยเพราะว่ารัฐสั่งหยุด ดิชั้นซื้อคอร์ส3เดือนไว้ และจะจบคอร์สอีกประมาน 11วันซึ่งเป็นเงินประมาน 8,xxx กว่าๆ ที่ต้องเสียไปฟรีๆโดยที่ลูกไปรรไม่ได้ ทั้งนี้รรไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น พร้อมไม่ใส่ใจลูกค้าไม่อธิบายใดๆ พูดจาไม่ดี ทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าเอาลูกมาเรียนตั้งแต่คนแรก ทุกวันนี้เจ้าของยังไม่เคยติดต่อมาเลยค่ะ
มีใครเจอแบบนี้กันบ้างมั๊ยคะ โรงเรียนที่อื่นชดเชยกันหมดมั๊ยคะ ถ้าเจอแบบนี้จะทำไงยังไงกันบ้างค่ะ บอกเลยค่ะว่าโกรธและเสียความรู้สึกกับรรนี้มาก
ตอนนี้ดิชั้นได้ยื่นเรื่องผ่านสคบ แล้วค่ะ อยากทราบว่าจะใช้เวลานานมั๊ยคะ กว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับมา โทรถามเค้าบอก60วัน ไม่รู้ว่าจิงๆนานกว่านั้นมั๊ย รวมทั้งการพิจารณาขั้นตอนเป็นยังไงคะ ในเคสแบบนี้การพิจารณาจะเป็นคุณต่อผู้เสียหายมั๊ยคะ และมีโอกาสชนะมั๊ย
จากที่เช็ค ตามกม ทางรรมีหน้าที่ต้องคืนเงิน เพราะโควิทถือเป็นเหตุสุดวิสัย เมื่อโรงเรียนปิดก้ไม่สามารถบริการเนอสเซอรี่ได้ เค้าก้ต้องคืนเงินให้เราคะ ดิชั่นได้อ้างกม ลงไปในรายละเอียดคำร้องด้วย ทางสคบจะรับฟังมั๊ยคะ
และนอกจากสคบแล้ว มีช่องทางไหนอีกมั๊ยคะ ที่ไม่ใช่ฟ้องทางแพ่ง ที่จะเอาผิดกับทางโรงเรียนได้คะ รบกวนช่วยแชร์หน่อยคะ เพราะในฐานะแม่และลูกค้ารู้สึกเจ็บใจกับเสียความรู้สึกกับรรนี้มากคะ ขอบคุณคะ
ฟ้องสคบกรณีโรงเรียนไม่รับผิดชอบค่าเรียนเพราะโควิดจะชนะมั๊ย
มีใครเจอแบบนี้กันบ้างมั๊ยคะ โรงเรียนที่อื่นชดเชยกันหมดมั๊ยคะ ถ้าเจอแบบนี้จะทำไงยังไงกันบ้างค่ะ บอกเลยค่ะว่าโกรธและเสียความรู้สึกกับรรนี้มาก
ตอนนี้ดิชั้นได้ยื่นเรื่องผ่านสคบ แล้วค่ะ อยากทราบว่าจะใช้เวลานานมั๊ยคะ กว่าจะรับเรื่องและติดต่อกลับมา โทรถามเค้าบอก60วัน ไม่รู้ว่าจิงๆนานกว่านั้นมั๊ย รวมทั้งการพิจารณาขั้นตอนเป็นยังไงคะ ในเคสแบบนี้การพิจารณาจะเป็นคุณต่อผู้เสียหายมั๊ยคะ และมีโอกาสชนะมั๊ย
จากที่เช็ค ตามกม ทางรรมีหน้าที่ต้องคืนเงิน เพราะโควิทถือเป็นเหตุสุดวิสัย เมื่อโรงเรียนปิดก้ไม่สามารถบริการเนอสเซอรี่ได้ เค้าก้ต้องคืนเงินให้เราคะ ดิชั่นได้อ้างกม ลงไปในรายละเอียดคำร้องด้วย ทางสคบจะรับฟังมั๊ยคะ
และนอกจากสคบแล้ว มีช่องทางไหนอีกมั๊ยคะ ที่ไม่ใช่ฟ้องทางแพ่ง ที่จะเอาผิดกับทางโรงเรียนได้คะ รบกวนช่วยแชร์หน่อยคะ เพราะในฐานะแม่และลูกค้ารู้สึกเจ็บใจกับเสียความรู้สึกกับรรนี้มากคะ ขอบคุณคะ