ผมมีเรื่องจะมาเล่า กับการบริการของ True ในการย้ายค่ายออก
1. วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ผมได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ ว่าประสงค์จะย้ายค่ายออก ว่าจะต้องจ่ายค่าเน็ตและบริการโทรเกินเท่าไหร่ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่า ต้องจ่ายจำนวณเงิน 216 บาท ทั้งนี้จะเล่นเน็ตได้ถึงวันที่ 8 (ล่วงหน้า 3 วันเพราะวันจันทร์เขาแจ้งว่าเป็นวันหยุด ไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้แค่ 2 วัน) ผมก็ไปจ่ายที่ ทรูช๊อปในเซเว่น
2. วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 ค่ายปลายทางแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินเรื่องย้ายค่ายได้ ผมเลยทำการขอรหัส PIN จากทรูอีกรอบ ( ตรงนี้ผมเข้าใจว่าผมโทรเกิน แต่ไม่ได้เกินเยอะมาก เพราะติดต่อธนาคาร รอนิดหน่อย จ่ายไป 80.58 บาท) ตามภาพด้านล่าง ผมจึงทำการขอรหัส PIN อีกรอบ สรุปว่า ได้ จึงแจ้ง PIN ไปยังค่ายปลายทาง ตอนนี้รอตรวจสอบ หลังจากนั้นผมก็ไม่มีการโทรออกหรือทำอะไรก็แล้วแต่ที่มีการเสียตังค์เพิ่ม เพราะกลัวว่าจะเข้ามาวนลูปเดิม
3. วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 ตอนเช้า ผมเม้นต์บอกทางทรูผ่านข้อความทาง pantip ว่ารบกวนให้พนักงาน (คอลเซ็นเตอร์) ติดต่อผมมา เพราะผมกลัวมีการเก็บค่าบริการ ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาการย้ายค่าย
4. วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 ทางคอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาหาผม บอกจะให้เน็ตบ้างค่าโทรบ้างต่างๆนานา ซึ่งผมก็ปฏิเสธทุกอย่าง
ผมเลยหาข้อสรุป เลยถามว่าทำไมยังย้ายค่ายไม่ได้ พี่เขาเลยบอกมาว่า ตอนนี้ติดค่าบริการ ผมนี่ งง ก่อนจ่ายไป 80.58 ผมก็ไม่มีการโทรหรืออะไรเลย
ทางพี่เขาเลยบอกมาว่า ทำสัญญาหลังบ่าย 3 อาจจะทำการย้ายค่ายไม่ได้ภายในศุกร์นี้ เลยทำการคำนวณค่าใช้จ่ายล่วงหน้า จนถึงวันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563 จำนวนเงิน 160 บาท ตามภาพข้างล่าง
ผมเกิดการสงสัย โปรผม 10Mbps เดือนละ 200 บาทไม่รวม Vat ถ้าหาร 30 จะตกวันละ 6.66 บาท
ยังไม่ครบยอดเรียกเก็บ หรือรอบบิล วันที่ 15-16 ของทุกเดือน สรุปผมจ่ายไป 216+80.58+160 = 456.58 บาท เชียวหรือ
ผมสงสัย จากวันนี้ 10 เมษา ถึงวันจันทร์ 13 เมษา ผมต้องจ่ายล่วงหน้าถึง 160 บาท ใช่มั้ย??
ปล. 1 วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ผมจ่ายเงินสดจำนวณ 216 บาท ใบเสร็จอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวกลับบ้านผมมาอับให้ดูครับ
อยากได้รับความชี้แจง ว่าจำนวนเงินที่เรียกเก็บ ค่าอะไรบ้าง จำนวนเท่าไหร่
แล้วส่วนที่โทรเกิน เบอร์ไหนบ้าง จำนวณกี่นาที
ผมจ่ายได้ แต่เพียงเพราะผมรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบ
ปล. 2 ติดต่อมาหาผมด้วยครับ ผมโทรไม่ได้ เดี๋ยวมีค่าใช้จ่าย
ย้ายค่ายออกจาก True
1. วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ผมได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ ว่าประสงค์จะย้ายค่ายออก ว่าจะต้องจ่ายค่าเน็ตและบริการโทรเกินเท่าไหร่ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่า ต้องจ่ายจำนวณเงิน 216 บาท ทั้งนี้จะเล่นเน็ตได้ถึงวันที่ 8 (ล่วงหน้า 3 วันเพราะวันจันทร์เขาแจ้งว่าเป็นวันหยุด ไม่สามารถทำการย้ายค่ายได้แค่ 2 วัน) ผมก็ไปจ่ายที่ ทรูช๊อปในเซเว่น
2. วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 ค่ายปลายทางแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินเรื่องย้ายค่ายได้ ผมเลยทำการขอรหัส PIN จากทรูอีกรอบ ( ตรงนี้ผมเข้าใจว่าผมโทรเกิน แต่ไม่ได้เกินเยอะมาก เพราะติดต่อธนาคาร รอนิดหน่อย จ่ายไป 80.58 บาท) ตามภาพด้านล่าง ผมจึงทำการขอรหัส PIN อีกรอบ สรุปว่า ได้ จึงแจ้ง PIN ไปยังค่ายปลายทาง ตอนนี้รอตรวจสอบ หลังจากนั้นผมก็ไม่มีการโทรออกหรือทำอะไรก็แล้วแต่ที่มีการเสียตังค์เพิ่ม เพราะกลัวว่าจะเข้ามาวนลูปเดิม
3. วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 ตอนเช้า ผมเม้นต์บอกทางทรูผ่านข้อความทาง pantip ว่ารบกวนให้พนักงาน (คอลเซ็นเตอร์) ติดต่อผมมา เพราะผมกลัวมีการเก็บค่าบริการ ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาการย้ายค่าย
4. วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 ทางคอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาหาผม บอกจะให้เน็ตบ้างค่าโทรบ้างต่างๆนานา ซึ่งผมก็ปฏิเสธทุกอย่าง
ผมเลยหาข้อสรุป เลยถามว่าทำไมยังย้ายค่ายไม่ได้ พี่เขาเลยบอกมาว่า ตอนนี้ติดค่าบริการ ผมนี่ งง ก่อนจ่ายไป 80.58 ผมก็ไม่มีการโทรหรืออะไรเลย
ทางพี่เขาเลยบอกมาว่า ทำสัญญาหลังบ่าย 3 อาจจะทำการย้ายค่ายไม่ได้ภายในศุกร์นี้ เลยทำการคำนวณค่าใช้จ่ายล่วงหน้า จนถึงวันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563 จำนวนเงิน 160 บาท ตามภาพข้างล่าง
ผมเกิดการสงสัย โปรผม 10Mbps เดือนละ 200 บาทไม่รวม Vat ถ้าหาร 30 จะตกวันละ 6.66 บาท
ยังไม่ครบยอดเรียกเก็บ หรือรอบบิล วันที่ 15-16 ของทุกเดือน สรุปผมจ่ายไป 216+80.58+160 = 456.58 บาท เชียวหรือ
ผมสงสัย จากวันนี้ 10 เมษา ถึงวันจันทร์ 13 เมษา ผมต้องจ่ายล่วงหน้าถึง 160 บาท ใช่มั้ย??
ปล. 1 วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ผมจ่ายเงินสดจำนวณ 216 บาท ใบเสร็จอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวกลับบ้านผมมาอับให้ดูครับ
อยากได้รับความชี้แจง ว่าจำนวนเงินที่เรียกเก็บ ค่าอะไรบ้าง จำนวนเท่าไหร่
แล้วส่วนที่โทรเกิน เบอร์ไหนบ้าง จำนวณกี่นาที
ผมจ่ายได้ แต่เพียงเพราะผมรู้สึกว่าผมโดนเอาเปรียบ
ปล. 2 ติดต่อมาหาผมด้วยครับ ผมโทรไม่ได้ เดี๋ยวมีค่าใช้จ่าย