ปัญหากรณีผู้สูงอายุรับค่ามัดจำมิเตอร์ไฟผ่านเซเว่น

สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องคุณพ่อของผมได้ขอค่ามัดจำมิเตอร์ไฟฟ้าผ่านทางเซเว่น เนื่องจากไม่มีพร้อมเพย์และบัญชีส่วนตัว  ตอนนี้ได้ข้อความพร้อมเลขยืนยันแล้ว แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถขอคืนได้ เนื่องจากบัตรประชาชนเป็นแบบเก่า กรณีนี้ผมสามารถรับแทนได้ไหมครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่