มีใครติดต่อ callcenter trueได้ยากเหมือนเราบ้างไหม ติดต่อ 3 วันเเล้วยังติดต่อไม่ได้ เหนื่อยเเละท้อในยุคโควิดติดต่อก็ยาก

กระทู้คำถาม
เราจะติดต่อไปเเจ้งขอเปลี่ยนบริการจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้เเพคเกจ 4G เอกซ์ตร้าฟันอันลิมิต 499 เเต่จ่ายเดือนละ 200 พอบิลจริงมาไม่ตรงที่เจ้าหน้าที่เเจ้งเลยคะ บิลเราเกินจากเจ้าหน้าที่บอกทุกเดือน ติดต่อไปก็ยากมาก บอกมีบริการทรูไอเซอร์วิชเข้าไปเเชทคุยกับเจ้าหน้าที่จองคิวไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนข้ามวัน โทรคอลเซ็นเตอร์ติดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับซักที ให้รอสายนานเกิน 15 นาที โทรมาสามวันติดคือเจอเเบบนี้ไม่ไหวจริงๆโควิดซาเมื่อไหร่ศูนย์กลับมาให้บริการเราพร้อมย้ายค่ายมากมีใครเจอเหมือนเราไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่