หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย
แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของลาซาด้าไปแล้วไม่ส่งตามกำหนด
พอดีติดต่อลาซาด้าไปแล้วเค้าบอกว่าของที่เราสั่งไปอยู่ในสถานะกำลังจัดส่ง คือกำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 3/8/63 แต่ตอนนี้จะเข้าวันที่6/8/63แล้วค่ะ คือจะยกเลิกเพราะไม่จำเป็นต้องใช้แล้วก็ไม่ได้อ่ะค่ะ แล้วก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 6055512
ยกเลิกสินค้าจากลาซาด้าไม่ได้สั่งจากchoice ทั้งๆที่ร้านยังไม่ส่งของส่งของเลยกำหนดส่งแล้ว
รัานใช้เวลาจัดส่งของช้ามากไม่มีการอัพเดตเสลาคาดว่าจะจัดส่งเลนมาแล้วไม่มีการจัดส่งลาซาด้าไปให้ยกเลิกขึ้นตามรูปมีให้กดยกเลิกแต่กดไปยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6520035
ร้านค้าในลาซาด้าลอกหลวงอีกแล้ว😤
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งอาหารสุนัขไปเมื่อวันที่ 12-1-64 ชำระเงินเวลา 9:07 น. เลขคำสั่งซื้อ 355307057110588 ทางร้านอัพเดทสถานะตอน 12:53 ว่า "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว" ผ่านมาถึงวันที่ 15-1
สมาชิกหมายเลข 730999
สั่งซื้อ Macbook Pro M1 Max Customize ตอนสั่งซื้อว่ารอนานแล้ว พอใกล้ถึงกำหนด เลื่อนอีก เอาไงดี
ผมสั่งซื้อ Macbook Pro 16” M1 MAX (Customize) สั่งเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 (08/04/2565) จาก Apple Store ตามกำหนดแรก จะได้ของวันที่ 16-23 พฤษภาคม 2565 (16-23/05/2656) สั่งพร้อมเมาส์ และอุปกรณ์อ
MhOM89
log แบบนี้แสดงว่ามีการ log in เข้า Router ของเราใช่ไหมครับ
Manufacturer:Huawei Technologies Co., Ltd;ProductClass:HG8045X6-12;SerialNumber:XXXXXXXXXX;IP:XX.XX.XX.XX;HWVer:381D.D;SWVer:V5R022C00S148; Terminal:WEB(192.168.1.150),UserName:admin,Result:Success,Ty
สมาชิกหมายเลข 1075737
ปัญหา Shopee Food คำสั่งซื้อสำเร็จแต่ไม่ได้รับอาหาร
31 ต.ค. ผมสั่งซื้ออาหารมาส่งที่โรงงาน ทำงานอยู่ในออฟฟิศรอเป็นชั่วโมง ดูสถานะในแอพตลอดแต่ไม่มีการอัพเดทหรือการติดต่อจากไรเดอร์ (ทั้งโทรและแชท) ณ เวลา 14:07 จนกระทั่งแอพขึ้นคำสั่งซื้อเสร็จสิ้นผมจึงกดราย
ขยะเทคโนโลยี
สั่งของลาซาด้าไปค่ะแต่ไม่ส่งมาสักทีทำยังไงดีคะ
คือเราสั่งของจากลาซาด้าค่ะ สั่งตั้งแต่9/3/64แต่จนตอนนี้ก็เดือนกว่าๆแล้วยังไม่ได้ของเลย สถานะของก็ไม่เปลี่ยนและไม่มีให้เช็คด้วย ทักไปถามทางร้าน ลองเช็คดูเขาบอกให้รอทั้งๆที่มันไม่ควรต้องรอนานขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 6405081
สอบถามวิธีคำนวณเงินชดเชยเลิกจ้างประกันสังคม
ดิฉันเข้าโครงการเลิกจ้าง 20 พ.ย. 63 คือวันทำงานวันสุดท้ายค่ะ บริษัทแจ้งจะได้ชดเชย 70% ของเงินที่จ่ายสมทบ ของดิฉันจ่ายสมทบ 15,000 บาท มากกว่า 5 ปีค่ะ ดิฉันได้งานใหม่
แดดร้อน
รายงานตัวแล้ว ทำไมยังไม่ได้รับเงินชดเชย?
ครั้งที่ วันที่นัดหมาย วันที่มา สถานะ 1. 04/07/2564 04/07/2564 ตรงตามกำหนด 2. 03/08/2564 27/07/2564 ตรงตามกำหนด 3. 02/09/2564 - - คือครั้งที่2 ผมรายงานตัวก่อนถึงวันจริง 7วัน แบบนี้ก็ได้นิครับ แล้วท
สมาชิกหมายเลข 6127968
ลาซาด้าไม่อัปเดตสถานะการส่งของ
ปรกติสั่งของกับลาซาด้าตลอดไม่เคยมีปัญหาเเต่สั่งสั่งของจากลาซาด้ารอบนี้ตั้งเเต่วันที่25/04/63 วันนี้วันที่04/05/63 สถานะยังคงเป็นสินค้ากำลังจัดส่งให้กับบริษัทขนส่งอยู่เหมือนเดิม เช
สมาชิกหมายเลข 5899182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ