หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย
แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้าในลาซาด้าลอกหลวงอีกแล้ว😤
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งอาหารสุนัขไปเมื่อวันที่ 12-1-64 ชำระเงินเวลา 9:07 น. เลขคำสั่งซื้อ 355307057110588 ทางร้านอัพเดทสถานะตอน 12:53 ว่า "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว" ผ่านมาถึงวันที่ 15-1
สมาชิกหมายเลข 730999
สั่งสินค้ากับ Lazada หมายเลขของคำสั่งซื้อ 364583999 จ่ายเงินตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า
หมายเลขของคำสั่งซื้อ 364583999 แจ้งมาว่าจะส่งภายใน 03 - 05/08/2016 มาถึงวันนี้ 10 สิงหาคม 2559 ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ ติดต่อลาซาด้าไปหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลย รบกวนรับไปพิจารณาด้วยนะครับ h
สมาชิกหมายเลข 707624
สั่งของจากลาซาด้าเป็นเดือนยังไม่ได้ของ
สั่งของกับลาซาด้าไปเป็นเดือนขึ้นแค่สถานะแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่ไม่เห็นส่งมาสักทีจนเป็นเดือนยกเลิกก็ไม่ได้แถมยังจ่ายตังไปแล้วอีก พอติดต่อร้านไปก็ว่ามีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ให้ติดต่อลาซาด้าให
สมาชิกหมายเลข 7039626
สั่งของลาซาด้าไปค่ะแต่ไม่ส่งมาสักทีทำยังไงดีคะ
คือเราสั่งของจากลาซาด้าค่ะ สั่งตั้งแต่9/3/64แต่จนตอนนี้ก็เดือนกว่าๆแล้วยังไม่ได้ของเลย สถานะของก็ไม่เปลี่ยนและไม่มีให้เช็คด้วย ทักไปถามทางร้าน ลองเช็คดูเขาบอกให้รอทั้งๆที่มันไม่ควรต้องรอนานขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 6405081
สั่งของจากลาซาด้า วันนี้วันสิ้นสุดระยะการส่งของ แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งโทรศัพท์ในเว็ปลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 3/08/2561 จ่ายเงินผ่านวอลเล็ตเรียบร้อย วันที่04/08/2561 ได้รับการแจ้งสถานะว่า สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังของร้า
สมาชิกหมายเลข 2847160
สั่งของลาซาด้าไปแล้วไม่ส่งตามกำหนด
พอดีติดต่อลาซาด้าไปแล้วเค้าบอกว่าของที่เราสั่งไปอยู่ในสถานะกำลังจัดส่ง คือกำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 3/8/63 แต่ตอนนี้จะเข้าวันที่6/8/63แล้วค่ะ คือจะยกเลิกเพราะไม่จำเป็นต้องใช้แล้วก็ไม่ได้อ่ะค่ะ แล้วก็ไม่รู
สมาชิกหมายเลข 6055512
สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้ของ
คำสั่งซื้อ #202324098206311 ยอด 2450.- สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษา 2561 ขึ้นมาว่า จะได้รับภายในวันที่ จ. 30 เม.ย. - จ. 07 พ.ค. โทรตามกับลาซาด้า บอกว่า ยังไม่ได้ของเลย ตั้งแต่วันที่ 6 พค. ลา
Insomnia-bunni
. CJGLS ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับสั่งสินค้าจากลาซาด้า ไม่ติดต่อมาแต่ขึ้นสถานะส่งไม่สำเร็จ
สั่งของจากลาซาด้าไปนะครับส่งช้ามากผมพลาดโอนเงินไม่ไปก่อนละด้วย ผมตรวจที่อยู่ละเบอร์โทรแล้วไม่ผิดเลยงง(ผมอยู่ลพบุรี) คือแบบนี้เราไม่ต้องรอแล้วรึป่าวครับ เพราะผมสั่งจากshopeeหลังจากตัวนี้ได้ก่อนอีกครับ
สมาชิกหมายเลข 3941835
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
เตือนภัยสินค้าไม่ตรงกับภาพโฆษณาขายในลาซาด้า
สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะมาร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้าจ้า พี่ที่ทำงานเรา ให้เราสั่งของลาซาด้าไป 1 อย่าง เป็น ฮาร์ดดิสพกพา ซึ่งชื่อร้านในลาซาด้า คือ Nusd อันนี้รูปโปรไฟล์ร้านค่ะ ซึ่งสินค้าที่เราสั่ง
ผึ้งหลวง1222
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ