หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย
แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้ากับ Lazada หมายเลขของคำสั่งซื้อ 364583999 จ่ายเงินตัดบัตรเครดิตไปแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า
หมายเลขของคำสั่งซื้อ 364583999 แจ้งมาว่าจะส่งภายใน 03 - 05/08/2016 มาถึงวันนี้ 10 สิงหาคม 2559 ยังไม่ได้รับสินค้าเลยครับ ติดต่อลาซาด้าไปหลายรอบแล้วก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลย รบกวนรับไปพิจารณาด้วยนะครับ h
สมาชิกหมายเลข 707624
ร้านค้าในลาซาด้าลอกหลวงอีกแล้ว😤
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งอาหารสุนัขไปเมื่อวันที่ 12-1-64 ชำระเงินเวลา 9:07 น. เลขคำสั่งซื้อ 355307057110588 ทางร้านอัพเดทสถานะตอน 12:53 ว่า "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว" ผ่านมาถึงวันที่ 15-1
สมาชิกหมายเลข 730999
สั่งของจากลาซาด้าเป็นเดือนยังไม่ได้ของ
สั่งของกับลาซาด้าไปเป็นเดือนขึ้นแค่สถานะแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่ไม่เห็นส่งมาสักทีจนเป็นเดือนยกเลิกก็ไม่ได้แถมยังจ่ายตังไปแล้วอีก พอติดต่อร้านไปก็ว่ามีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ให้ติดต่อลาซาด้าให
สมาชิกหมายเลข 7039626
สั่งของจาก Lazada แล้วไม่ได้ของ
คำสั่งซื้อ #202324098206311 ยอด 2450.- สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษา 2561 ขึ้นมาว่า จะได้รับภายในวันที่ จ. 30 เม.ย. - จ. 07 พ.ค. โทรตามกับลาซาด้า บอกว่า ยังไม่ได้ของเลย ตั้งแต่วันที่ 6 พค. ลา
Insomnia-bunni
เตือนภัยสินค้าไม่ตรงกับภาพโฆษณาขายในลาซาด้า
สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะมาร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้าจ้า พี่ที่ทำงานเรา ให้เราสั่งของลาซาด้าไป 1 อย่าง เป็น ฮาร์ดดิสพกพา ซึ่งชื่อร้านในลาซาด้า คือ Nusd อันนี้รูปโปรไฟล์ร้านค่ะ ซึ่งสินค้าที่เราสั่ง
ผึ้งหลวง1222
Flash Express พัสดุค้างอยู่ที่วังน้อย ควรทำอย่างไร
พัสดุ Flash Express ค้างอยู่ที่วังน้อย ชิ้นอื่นส่งถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ชิ้นนี้ยังนิ่งอยู่ที่เดิมวันนี้ก็ไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้าอะไรเลยค่ะ ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา ไป ยังสาขา 【 07 NO3_HUB เชียงใ
สมาชิกหมายเลข 6391289
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
โอนเงินผ่านธนาคารในลาซาด้าไปแล้วแต่กลับมาดูสถานะการชำระเงินและค้นหาสินค้าชิ้นนั้น หาไม่เจออล้วค่ะTwT
ตามหัวเรื่องเลยค่ะเราหาสินค้าที่เรากดซื้อไปและรอสถานะการชำระเงินอยู่แต่มันไม่ขึ้นในคำสั่งซื้อหรือช่องทางเช็คสถานะการจัดส่ง... มีโอกาสมั้ยคะที่แม่ค้าจะลบสินค้าไปหลังได้เงินที่เราโอน?
สมาชิกหมายเลข 5078132
ยกเลิกคำสั่งซื้อ lazada รอตรวจสอบ/ปรับสถานะกี่วัน
สอบถามค่ะ ทำรายการสั่งซื้อลาซาด้าชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วกดยกเลิกทันทีหลังชำระเสร็จสิ้น เพราะต้องการเปลี่ยนโค้ดส่วนลด ( ไม่เกิน 5 นาที ) ปกติลาซาด้าจะคืนเงินทันที แล้วรอยอดเข้าบัตรเครดิตปกติ 5-7 วัน แต
MiriMiriam01
ลาซาด้าคืนเงินวอเลท
คือเราอยากจะถามทุกคนว่า ปกติลาซาด้าใช้เวลา กี่เดือน! ในการคืนเงินทางวอเลทคะ? ก็คือเรายกเลิกไปเมื่อวันที่25พฦษาพา ทางลาซาด้าแจ้งว่าจะได้รับเงินคืนระหว่างวันที่30-03 จนมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนเล
สมาชิกหมายเลข 7595343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ