ผมจองตั๋วเครื่องบินสายการบินประจำประเทศออสเตรเลียจากเว็บไซท์จองตั๋วเครื่องบินเจ้าหนึ่ง แล้วไฟลท์ผมถูกยกเลิกเนื่องจากเหตุการณ์ไวรัสโควิด สายการบินประกาศคืนเงินให้แต่ถ้าจองผ่านเอเจ้นต้องคุยกับทางเอเจ้นเท่านั้น ทางเอเจ้นบอกขอเวลา 90วันในการพิจารณา แต่ไม่รับประกันว่าจะได้รับเงินคืนหรือไม่
เราสามารถปฏิเสธการจ่ายเงินกับทางธนาคารได้ไหม (มีหลักฐานทุกอย่าง การยกเลิกบิน สายการบินประกาศคืนเงิน) โทรไปถามทางธนาคารบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จนท.บอกว่าต้องรอทางเอเจ้นตัดสินใจ ทางธนาคารเป็นตัวกลางเท่านั้นไม่สามารถคืนเงินได้ในกรณีนี้
หรือยังมีวิธีไหนที่จะได้เงินคืนอีกไหมนอกจากรอเอเจ้นคืนเงินให้เองเท่านั้น
เอเจ้นตั๋วเครื่องบินไม่คืนเงินตั๋วที่โดนยกเลิกทำไงได้บ้าง (สายการบินประกาศคืน)
เราสามารถปฏิเสธการจ่ายเงินกับทางธนาคารได้ไหม (มีหลักฐานทุกอย่าง การยกเลิกบิน สายการบินประกาศคืนเงิน) โทรไปถามทางธนาคารบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จนท.บอกว่าต้องรอทางเอเจ้นตัดสินใจ ทางธนาคารเป็นตัวกลางเท่านั้นไม่สามารถคืนเงินได้ในกรณีนี้
หรือยังมีวิธีไหนที่จะได้เงินคืนอีกไหมนอกจากรอเอเจ้นคืนเงินให้เองเท่านั้น