ตอนนี้ผมใช้โปรโมชั่นเน็ตไม่ลดความเร็ว10Mbps ราคา 1,800.-/3เดือน อยู่ครับ กำลังจะหมดโปรเดือน พ.ค วันที่ 22
อยากทราบว่ามีมาตรการช่วยเหลือหรือเยียวยาลูกค้าที่ใช้แพ็คเก็ตเสริมนี้อะไรอย่างไรครับ ตอนนี้เดือดร้อนมาก
จริงๆผมใช้แพ็คเก็ตนี้มาเป็นปีแล้ว เพราะเห็นว่าคุ้มค่า แต่ตอนนี้ผมอยากให้ทางศูนย์เยียวยาบ้างครับ
อย่างน้อยก็ผมคนนึงที่ใช้โปรนี้มาเป็นปีแล้ว จึงอยากให้ทางดีแทคแถมเวลาของโปรให้ยึดออกไปหน่อยได้มั้ยครับ จนกว่าโควิดจะจบลง
เพราะตอนนี้ก็โดนพักงาน รายได้ไม่มี มีแต่รายจ่าย รบกวนเจ้าหน้าที่พิจารณาทีครับ
ถ้าไม่สะดวกตอบในกระทู้ก็หลังไมค์มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
เรียนเจ้าหน้าที่ Dtac
อยากทราบว่ามีมาตรการช่วยเหลือหรือเยียวยาลูกค้าที่ใช้แพ็คเก็ตเสริมนี้อะไรอย่างไรครับ ตอนนี้เดือดร้อนมาก
จริงๆผมใช้แพ็คเก็ตนี้มาเป็นปีแล้ว เพราะเห็นว่าคุ้มค่า แต่ตอนนี้ผมอยากให้ทางศูนย์เยียวยาบ้างครับ
อย่างน้อยก็ผมคนนึงที่ใช้โปรนี้มาเป็นปีแล้ว จึงอยากให้ทางดีแทคแถมเวลาของโปรให้ยึดออกไปหน่อยได้มั้ยครับ จนกว่าโควิดจะจบลง
เพราะตอนนี้ก็โดนพักงาน รายได้ไม่มี มีแต่รายจ่าย รบกวนเจ้าหน้าที่พิจารณาทีครับ
ถ้าไม่สะดวกตอบในกระทู้ก็หลังไมค์มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ