เรียนเจ้าหน้าที่ Dtac

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ผมใช้โปรโมชั่นเน็ตไม่ลดความเร็ว10Mbps ราคา 1,800.-/3เดือน อยู่ครับ กำลังจะหมดโปรเดือน พ.ค วันที่ 22 
อยากทราบว่ามีมาตรการช่วยเหลือหรือเยียวยาลูกค้าที่ใช้แพ็คเก็ตเสริมนี้อะไรอย่างไรครับ ตอนนี้เดือดร้อนมาก

จริงๆผมใช้แพ็คเก็ตนี้มาเป็นปีแล้ว เพราะเห็นว่าคุ้มค่า แต่ตอนนี้ผมอยากให้ทางศูนย์เยียวยาบ้างครับ
อย่างน้อยก็ผมคนนึงที่ใช้โปรนี้มาเป็นปีแล้ว จึงอยากให้ทางดีแทคแถมเวลาของโปรให้ยึดออกไปหน่อยได้มั้ยครับ จนกว่าโควิดจะจบลง

เพราะตอนนี้ก็โดนพักงาน รายได้ไม่มี มีแต่รายจ่าย รบกวนเจ้าหน้าที่พิจารณาทีครับ

ถ้าไม่สะดวกตอบในกระทู้ก็หลังไมค์มาก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่