ชำระเงินผิด รบกวนปรึกษาเพื่อนๆค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

เนื่องจากช่วงสถานะการณ์โควิด ปกติเป็นคนไม่ค่อยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ค่ะ พอดีอยากได้หน้ากากอนามัยของ GQ เห็นช่องทางการสั่งซื้อผ่าน JD Central แล้วเลือกการชำระเงินผ่าน Internet Banking ทางเว๊บตอบรับกลับมาทางอีเมลแจ้งให้ชำระเงิน โดยไม่ได้สังเกตว่าต้องชำระบิลเป็น 123 Service ไปชำระตรงให้ JD Central แทน เพี้ยนสะอื้นเม่าในกองไฟ

ควรทำอย่าไรดีค่ะ  เบื้องต้นติดต่อไปที่ 123 Service เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อไป JD Central ติดต่อไป JD Central เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อไป 123 Service 
TT ใครช่วยแนะนำทีค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่