ผิดหวังกับธนาคารสีส้ม เราผิดทั้งหมดหรือ?

สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากโควิดค่ะ
         
             รับสภาพค่ะ จึงอยากพักหนี้จ่ายค่าบ้าน
แต่ธ.เรา ให้พักเงินต้นแต่ชำระดอกเบี้ย และต้องทำผ่านแอป
              เราเข้าแอปตั้งแต่วันแรก (ประมาณวันที่27มีค)
              แต่ระบบขัดข้องตลอด เข้าไม่ได้เลยตั้งแต่ วันแรก มุ้ปอรเป็นวงกลมเป็นวันๆ แล้วขึ้นว่า ขัดข้อง
              ล่าสุดขึ้นว่า มีเบอร์นี้ในระบบแล้ว เปลี่ยนเบอร์ โหลดใหม่ เปลี่ยนเครื่อง  ทำทุกอย่างให้เธอแล้ว ไม่ได้

              จึงโทรเข้า call center เขารับเรื่องประสานงาน  โทรกลับมารอบนึง 
              เราแจ้งว่าเราทำตามขั้นตอนของคุณแล้ว เราอยากให้มีผลเดือนมีนาคม ตามที่เราทำเรื่องไป จนท.บอกจะโทรกลับวันรุ่งขึ้น แต่ก็เงียบไปเลย เราเข้าแอปตลอด ตีสอง ตีสาม ทุกวัน ไม่เคยได้ แต่เราก็เชื่อจนท.เขาคงหาทางแก้ไขอยู่ และจะโทรกลับ 
              จน 3 เม.ย 63 เราจึงออกไปติดต่อ ธ.ด้วยตัวเอง  ซึ่งจนท.บอกว่าต้องทำผ่านแอปอยู่ดี และช่วยแบบภายใน จนใช้แอปได้  เรายอมรับว่ามีผลเดือน เม.ย ที่จะจ่ายแค่ดอกเบี้ย 
              ของเดือน มีค. เราต้องรับสภาพจ่ายยอดเต็ม 
ทั้งที่เราอยากให้มีผลเดือน มีค.เลย เพราะโควิดกระทบเรามาก และเราใช้สิทธิ์ตามขั้นตอนของธนาคารที่ประกาศให้ลงผ่านแอปตั้งแต่ 27 มีค63 แต่แอปธนาคาร แอ๊บ แอ๊บ อ่ะ
               แต่ที่พีค วันนี้เรามานั่งอ่านจดหมายทวงหนี้จากธนาคาร ทวงเงินของเดือนมีนาคม ยอดเต็ม มันมาไวมาก
จดหมายมา 3 เมย. แต่เราพึ่งมาอ่านวันนี้ (เรามีเอกสารและตรวจสอบได้หมด)
               
                เราจึงคิดว่า ลค.อย่างเราไม่จ่ายคือผิด
                แต่ธนาคารออกระบบมาแต่ใช้ไม่ได้ แล้วเราได้รับผลกระทบตรงนี้ ธนาคารไม่เคยผิด? 
                ตอนแรกเรายอมรับนะขี้เกียจวุ่นวาย จะหาตังจ่าย แม้เดือดร้อน แต่เราผิดเเบบคนเดียวเลยเหรอ?
                ผิดหวังกับระบบธนาคารมาก แม้ในช่วงวิกฤตแบบนี้ เชิญคุณนอนรอยึดบ้านเราไปเลย ขายต่อคงได้กำไรให้คุณ บาน  ดีใจล่วงหน้าด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่