เพิ่งย้ายค่ายจากค่ายเขียว มาค่ายแดงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ใช้แพ็คเกจ 500/500 แต่ผ่านมา 3 เดือน ติดต่อทรูบ่อยมากทั้ง โทรหา Call Center และ Chat ถ้านับข้อมูลเฉลี่ยตก 2-3 วันครั้งเห็นจะได้ รวมถึงช่างที่เข้ามาแก้ไขมากกว่า 5-6 ครั้ง เท่ากับมาเดือนละ 1-2 ครั้งเลย ภายในระยะเวลาแค่ 3 เดือน
ปัญหาที่พบหลักๆ
- ช่างนัดแล้วไม่โทรมาขอเลื่อน ไม่เข้าตามนัดหมาย
- สัญญาณไม่ดี และไม่เสถียร
- ดูทีวีผ่านกล่อง true id ได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วนใหญ่มาแต่เสียงภาพไม่มา
- ตอนที่พิมพ์อยู่ ขึ้นว่ารับสัญญาณไม่ได้ cooo2 วัดความเร็ว wifi ได้อยู่ไม่ถึง 100M ส่วนสัญญาณผ่านสาย LAN เข้ากล่องอยู่ที่ 6-9M
เคยสอบถาม call center เกี่ยวกับจะยกเลิกการใช้บริการ แต่มีค่าปรับสูงมากจากค่าติดตั้ง และค่าอุปกรณ์ประมาณ 6000 บาท แต่ถ้าให้ทนฝืนใช้ไปจนถึงสิ้นปีไม่รู้จะไหวมั้ย นิ่งตอนนี้ต้อง WFH ด้วย จะวีดีโอคอลอต่ละทีฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย
ใครมีคำแนะนำมั้ยครับ
เสียใจที่ย้ายค่ายเนตมาทรู
ปัญหาที่พบหลักๆ
- ช่างนัดแล้วไม่โทรมาขอเลื่อน ไม่เข้าตามนัดหมาย
- สัญญาณไม่ดี และไม่เสถียร
- ดูทีวีผ่านกล่อง true id ได้บ้างไม่ได้บ้าง ส่วนใหญ่มาแต่เสียงภาพไม่มา
- ตอนที่พิมพ์อยู่ ขึ้นว่ารับสัญญาณไม่ได้ cooo2 วัดความเร็ว wifi ได้อยู่ไม่ถึง 100M ส่วนสัญญาณผ่านสาย LAN เข้ากล่องอยู่ที่ 6-9M
เคยสอบถาม call center เกี่ยวกับจะยกเลิกการใช้บริการ แต่มีค่าปรับสูงมากจากค่าติดตั้ง และค่าอุปกรณ์ประมาณ 6000 บาท แต่ถ้าให้ทนฝืนใช้ไปจนถึงสิ้นปีไม่รู้จะไหวมั้ย นิ่งตอนนี้ต้อง WFH ด้วย จะวีดีโอคอลอต่ละทีฟังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเลย
ใครมีคำแนะนำมั้ยครับ