ไม่ได้รับของจากทาง Kerry Express

คือผมสั่งรองเท้าไปราคาหลักพัน แล้วผู้ส่ง ส่งของตั้งแต่วันที่30มีนาคม2563 โดยที่ผู้จัดส่งกรอกเบอร์โทรศัพท์ผู้รับผิด แล้วผมโทรไปทางKerry แจ้งเปลี่ยนเบอร์ผู้รับใหม่เพราะของส่งช้า แจ้งไปประมาณวันที่1-2เมษายน2563 แล้วทางKerryก็บอกว่าแจ้งเปลี่ยนเบอร์ผู้รับให้แล้วในเวลา17.00น.โดยประมาณ แต่วันต่อมาก็โทรไปถามทางKerryอีกทีว่าทำไมของยังไม่ทำการจัดส่ง(โดยรวมก็ติดต่อไปทางkerryได้6-7ครั้งแล้ว) ทางKerryให้คำตอบว่าสินค้าอยู่ในคลังแล้วจะทำการจัดส่งให้ในรอบบ่ายโมง ปัจจุบันวันที่4เมษายน2563 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากKerryเลยแม้แต่ครั้งเดียว มีแต่เราติดต่อไปทางนั้นอย่างเดียว ในแอพพลิเคชันก็แจ้งแค่ว่าเกิดปัญหาการจัดส่งรอการแก้ไข แต่ไม่มีการติดต่อมาจากเจ้าหน้าทีเลย ผมที่เป็นผู้รับก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าของๆผมจะยังอยู่ดีไหมหรือหายไปแล้ว วันนี้วันที่4เมษายน2563 ได้ติดต่อไปตอนบ่ายโมงkerryบอกว่าสินค้าจะจัดส่งตอนบ่ายโมงและจะมีการติดต่อไปยังผู้รับของ แต่พอ4โมงเย็นเราก็โทรคอลเซ็นเตอร์1217ไปอีก ทางkerryบอกว่าพัสดุอยู่ในคลังไม่ได้ทำการจัดส่งและเลยเวลาทำการจัดส่งไปแล้วจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้ ผมก็บอกว่ารอของมาเกือบอาทิตย์แล้วนับจากวันส่งของ แล้วนี่อะไรพัสดุค้างอยู่ในคลังมา3-4วันไม่ทำการจัดส่งมาสักที การติดต่อจากเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีเลย ทั้งผู้ส่ง-ผู้รับรอรับสายจากเจ้าหน้าที่หลายวันก็ไม่มีการติดต่อมา คอลเซ็นเตอร์ก็พูดได้แค่เดี๋ยวประสานงานให้ๆกับยืนยันไม่ได้ว่าจะทำการจัดส่งให้วันนี้ ผมถามว่าสถานที่คลังสินค้าอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยก็บอกว่าไม่ทราบๆ ทั้งๆที่ของอยู่ในเขตใกล้ๆบ้านเราแล้วแท้ๆ แบบนี้มีการชดเชยหรือรับผิดชอบอะไรไหมครับ พนักงานคอลเซ็นเตอร์Kerry Expressคุณภาพต่ำมากเลยครับ พูดบอกข้อมูลไม่ตรงกัน การดำเนินงานก็ไม่ชัดเจนไม่สามารถยืนยันอะไรได้สักอย่าง การติดต่อหาผู้รับหรือผู้ส่งก็ไม่มี ไม่คิดจะทำอะไรสักอย่าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่