หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครใช้เน็ตรายเดือนของทรูที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเเล้วให้ยืนยันโดยโทร *950*3# บ้างคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
คือเราโดนโทรมาเเล้วโดนบอกนู่นนี่จนจนมุมเเล้วกดไปเเล้วเเค่อยากรู้ว่า มันดีไหม ต้องจ่ายกี่บาท มีเก็บเพิ่มไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
โปรทรู เบาเบา ????
คือมี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเบาเบา599 6mbs ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เราก็โอเคกด *950*3# ตกลง เป็นการยืนยัน ทีนี้มีข้อความเข้าว่าเริ่มใช้ได้พรุ่งนี้ แต่วันรุ้งขึ้น ผมใช้เน็ตไม่ได้ แต่ใช้ Wifi True ตรง7-11
สมาชิกหมายเลข 2199172
เน็ตAis เล่นไม่ได้
เน็ตaisอยู่ดีๆเล่นไม่ได้ค่ะ มีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหม เสียตังค์สมัครเน็ตไปหลายรอบมาก เพราะคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกแก้ไขปัญหาให้แล้วแต่ก็ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม แล้วจะให้แจ้งปัญหาไปใหม่คือต้องรออีกนานไหม
สมาชิกหมายเลข 8256505
ยกเลิกโปรโมชั่นเน็ต Special Unlimited Plus 300THB
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกมีโปรโมชั่นพิเศษ แต่มาแอ๊ะใจทีหลังจากวางสายไปแล้ว จากที่ใช้เน็ตแบบเติมเงินก็เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้เฉยเลย เน็ตช้ามากกก ต้องการยกเลิกด่วนๆทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4507345
คอลเซ็นเตอร์โทรมานำเสนอเปลี่ยนเน็ตทรูจากเติมเงินเป็นรายเดือน เลยตกลงไป แต่อยากทราบว่าเราเริ่มใช้เน็ตรายเดือนแล้วหรือยัง
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูมูฟเอชโทรมา แนะนำโปรเน็ตรายเดือน200บาท พอให้ข้อมูลอะไรเสร็จก็มีข้อความเข้ามา ให้เราโทร#9292 แล้วบอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน แล้วทีนี้เราอยากทราบว่าตอนนี้เราม
สมาชิกหมายเลข 6589515
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีเเทคอัตโนมัติยังไงคะ
คือตอนเเรกใช้เน็ตรายเดือนอยู่ดีๆก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปร เราก็ตอบไปชัดเจนเเล้วค่ะว่าไม่เปลี่ยน เเต่สรุปคือเขาเปลี่ยนโปรให้เเล้วเราก็ไม่ค่อยได้ใช้หรือใช้ไม่หมดทุกเดือน มันไม่คุ้มเลยค่ะ โทรไปย
สมาชิกหมายเลข 8491193
มีใครใช้เน็ตทรู 5G Flexy ULM ราคา449มั้ยคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าเน็ตที่ใช้ราคา300กว่าบาทหมดการใช้งาน มีโปรนี้มาให้ เราก็คิดว่าเน็ตไม่อั้นเต็มสปีด 5GB พอวันนี้เราใช้เน็ตจนครบหมดแล้ว แค่อยากรู้ว่าถ้าหมดแล้วจะเก็บเงินเพ
สมาชิกหมายเลข 7842544
ลืมจ่ายค่าเน็ตโดนไรมั้ย
คือเราจะใช้เน็ตดีเท็ครายเดือน400กว่าบาท พอเดือนต่อไปเราจะยกเลิกเน็ตตัวนี้ พอโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก นานมากครึ่งชั่วโมงได้ สรุปเราก็ไม่ได้ยกเลิก ไม่นานนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าค้างค่าเน็ต1000กว่าบาท3เดื
สมาชิกหมายเลข 8678794
อายุ16 เเก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้ชื่อไป
อายุ 16 โดนเเก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเบอร์โทรศัพท์โดนร้องเรียน เราเลยบอกชื่อไปเเล้วก็ตัดสายผม ผมอยากรู้ว่าด้วยอายุเเค่นี้จะเป็นไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7010282
แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจากกรมคดีสืบสวนพิเศษ
02/04/2568 แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าจากกรมคดีสืบสวนพิเศษ พูดไทยชัดมากคนไทยนี้ละ ตัดไฟก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลย แผ่นดินไหวก็ไม่หยุดทำงาน ถามจริงสำนักงานมันอยู่ที่ไหนละมีกี่เจ้าเนี่ยไม่หมดซะทีเบอร์ที่โทรม
สมาชิกหมายเลข 8407628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครใช้เน็ตรายเดือนของทรูที่มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกเเล้วให้ยืนยันโดยโทร *950*3# บ้างคะ