หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์โทรมานำเสนอเปลี่ยนเน็ตทรูจากเติมเงินเป็นรายเดือน เลยตกลงไป แต่อยากทราบว่าเราเริ่มใช้เน็ตรายเดือนแล้วหรือยัง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือวันนี้มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูมูฟเอชโทรมา แนะนำโปรเน็ตรายเดือน200บาท พอให้ข้อมูลอะไรเสร็จก็มีข้อความเข้ามา ให้เราโทร#9292 แล้วบอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน แล้วทีนี้เราอยากทราบว่าตอนนี้เรามีโปรเน็ต30วันหรือยัง หรือเขาแค่เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วให้เราสมัครโปรเอง แล้วอยากทราบว่ามันดีไหม ใครรู้ช่วยตอบทีค่ะ
ปล.พึ่งเคยตั้ฃกระทู้แรกอาจมีอะไรผิดพลาดและคำพูดงงๆหน่อยนะคะ 555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
เปลี่ยนทรู รายเดือนเป็นทรูเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟเอชมีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแจ้งบริการให้เราแล้วทีนี้เค้าก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้อัตโนมัติเลยต้องทำต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินข
สมาชิกหมายเลข 8652756
เน็ตทรูแบบเติมเงินรายเดือน จ่ายตรงตามกำหนดทุกเดือน ใช้เน็ตได้ไม่ถึง 10 วันบอกไม่มีแพ็คเกจเน็ตใช้มาหลายปีทำไมเป็นแบบนี้
ใช้เน็ตมือถือทรูมาหลายปีแบบเติมเงินรายเดือน หักตรงทุกเดือนจ่ายตรงตามกำหนดทุกรอบ อยู่ๆดีๆใช้เน็ตมือถือได้ใช้ไม่เกิน 10 วัน อยู่ๆมาหักเงินจนหมดแล้วใช้เน็ตมือถือไม่ได้ ในเมื่อสัญญาเบอร์มือถือเบอร์ เน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 9124424
วงเงิน400บาท เน็ตทรู
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็น รายเดือนเดือนละ 200 บาท แล้วพอเราตกลงก็มีข้อความเข้ามาว่า วงเงินของคุณ 400 บาท สรุปแล้วเราต้องได้จ่ายเงินกี่บาทคะ ทั้งที่เรายังไม่ได้ใช้เลยเราพึ่งจะตกลง
สมาชิกหมายเลข 6891143
เติมเงินทรูมูฟเบอร์เติมเงินแต่เลือกผิดเป็นรายเดือนต้องทำอย่างไร
พอดีเราจะเติมเงินเบอร์เติมเงินของทรูมูฟเอชแต่เลือกผิดเป็นรายเดือนจะต้องทำไงต่อคะ อยากได้เงินคืนค่ะTT
สมาชิกหมายเลข 9122881
อยากยกเลิกเเพ็กเกตเสริมจากทรูมูฟเอชจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติด
วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่ามีเเพ็กเกจใหม่เเพ็กเกจสุดคุ้ม เป็นเเพ็กเกจ you movie เดือนละ200ไม่รวมvetแต่ไม่ได้บอกเราว่าเป็นโปรเสริมเราก็นึกว่าให้เปลี่ยนเเพ็กเกจหลัก เราก็เลยรับไปแต่มาวันที่แจ้งบิลต้อง
สมาชิกหมายเลข 7669327
อยากหาวิธีแก้แพ็กเกจเน็ตค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่ามีวันนึงมีคอลเซ็นเตอร์โทรมา เพื่อให้เราเปลี่ยนแพ็กเกจ เขาบอกว่าแพ็กเกจหลัก300(เน็ตไม่อั้น)เราเริ่มเหลือความเร็วเน็ตไม่เยอะแล้ว แนะนำให้เราใช้เน็ตราคา399บาทใช้สิทธินักเรียน แล้วเราก็ตอบต
สมาชิกหมายเลข 8597980
ยกเลิกซิมรายเดือน ทรู
ปกติใช้ซิมแบบเติมเงิน โดยสมัครเนตรายเดือน 200กว่าบาท ใช้มาได้ 2-3 ปี อยู่มาวันหนึ่ง มี คอลเซ็นเตอร์โทรมาถามเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นในวันที่เค้าโทรมาถามคือวันที่เราติดเน็ตบ้านพอดีเราเลยเข้าใจว่าเค้าถามถึ
สมาชิกหมายเลข 4753656
คอลเซ็นเตอร์ทรูสมัครเน็ตให้เอง
พอดีอยากสอบถามเกี่ยวกับเน็ตค่ะ วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ แต่ไม่ได้ตกลงว่าจะสมัครพนักงานสมัครให้เองถ้ายกเลิกต้องทำไงบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7673627
เน็ตรายเดือน dtac เน่ามากไม่คุ้มค่าสมัคร
ใช้เน็ตดีแทคมาหลายปี เป็นซิมรายเดือนใช้ตั้งแต่ราคา 200 คอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจก็รับเรื่อยๆจนตอนนี้นี่ราคา 500 บาทแล้ว แต่ยัฃรู้สึกเหมือนตัวเองยังใช้เน็ต 200 บาทอยู่หรือเน่ากว่าเลยในบางที มีปัญ
สมาชิกหมายเลข 7098615
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์โทรมานำเสนอเปลี่ยนเน็ตทรูจากเติมเงินเป็นรายเดือน เลยตกลงไป แต่อยากทราบว่าเราเริ่มใช้เน็ตรายเดือนแล้วหรือยัง
ปล.พึ่งเคยตั้ฃกระทู้แรกอาจมีอะไรผิดพลาดและคำพูดงงๆหน่อยนะคะ 555