สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาบอกเล่า เนื่องจากเราได้สั่งของจากเว็บชอปปิ้งออนไลน์แล้วเลือกกดสั่งผ่าน kerry
ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา จนเมื่อวานเข้าไปแจ้งในเว็บว่าของถึงไหนแล้ว ปรากฎว่า ยังไม่ถึงไหนเลยค่ะ ของยังอยู่ที่เดิม
เราเลยโทรถาม call center โทรไปจนถึงขั้นตอนจะคุยกับเจ้าหน้านี้ แต่ดันขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยกดถามในไลน์ สถานะก็เหมือนที่เจอในเว็บ
จนมาเจอในทวิตเตอร์ เลย dm ถามไป เค้าแจ้งมาแบบนี้ค่ะ

แอดมินในทวิตเตอร์ทำงานเร็วมากค่ะ ตอบเร็วมาก
ชี้แจงแล้วเราก็เข้าใจค่ะ รอของนานกว่าปกติหน่อย แต่ยังไว้ใจเจ้านี้ในการส่งของอยู่ เพราะที่เราอยู่พนักงานโอเคค่ะ ของไม่เคยบุบ เสียหาย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
ช่วงนี้สั่งของออนไลน์ รอของไปยาวๆ
ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา จนเมื่อวานเข้าไปแจ้งในเว็บว่าของถึงไหนแล้ว ปรากฎว่า ยังไม่ถึงไหนเลยค่ะ ของยังอยู่ที่เดิม
เราเลยโทรถาม call center โทรไปจนถึงขั้นตอนจะคุยกับเจ้าหน้านี้ แต่ดันขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยกดถามในไลน์ สถานะก็เหมือนที่เจอในเว็บ
จนมาเจอในทวิตเตอร์ เลย dm ถามไป เค้าแจ้งมาแบบนี้ค่ะ
แอดมินในทวิตเตอร์ทำงานเร็วมากค่ะ ตอบเร็วมาก
ชี้แจงแล้วเราก็เข้าใจค่ะ รอของนานกว่าปกติหน่อย แต่ยังไว้ใจเจ้านี้ในการส่งของอยู่ เพราะที่เราอยู่พนักงานโอเคค่ะ ของไม่เคยบุบ เสียหาย
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ