ใครถูกยกเลิกการสั่งซื้อออนไลน์ ของบานาน่า ไอที แล้วยังไม่ได้เงินคืนบ้างครับ

สั่งของไปสองชิ้นและชำระเงินเรียบร้อยในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2563

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาว่าขอยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่สามารถนำสินค้าออกส่งได้
และแจ้งว่าวันจันทร์ (ที่ 30) ฝ่ายการเงินจะติดต่อมาเพื่อขอเลขบัญชีในการโอนเงินคืน

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ไม่มีใครโทรมา ผมโทรไปแผนกบริการลูกค้าช้อปออนไลน์ก็ไม่มีคนรับ
ส่งอีเมลล์ไป ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

จนวันนี้ 3 เมษายน ก็ยังเงียบอยู่เลย 

มีใครโดนเหมือนผมบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่