▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
นั่งรอ ทรูมูฟ ตอบข้อความหลังไมค์
1. รอมา 2 ชั่วโมง ละ จะบอกได้ยังเกิดอะไรขึ้น
2. หลายวันมานี่ เน็ตช้ามาก หลุดบ่อย วันนี้เล่นไม่ได้ตั้งแต่บ่ายๆ ตอนนี้จะ 10 ชั่วโมงแล้ว ที่อินเทอร์เน็ตและกล่องทีวีใช้ไม่ได้ ผมยังต้องจ่ายเงินเต็มราคาอยู่ไหม
ปล. ทักหลังไมค์ไปแล้ว ตอบด้วย จะให้ดีแจ้งในกระทู้ให้ทุกคนรู้ด้วยกันเลย
ปล.2 ตอบให้ตรงคำถามเหมือนตอนส่งข้อความเตือนให้ไปจ่ายเงินด้วยครับ