หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ทั้งวัน สถานการณ์แบบนี้เปลี่ยนเครือข่ายใช้เวลานานไหมครับ
กระทู้คำถาม
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
คือจำเป็นต้องใช้เน็ตหาเงินจริงๆครับ
วันนี้ทั้งวันไม่ได้ทำงานเลย ไฟสีแดงกระพริบที่สัญลักษณ์ online
โทร 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากรอช่าง 😵
อยากเปลี่ยนเครือข่าย ใช้เวลารอช่างนานไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ราวเตอร์ขึ้นไฟแดง
ใช้เน็ตบ้านเครือข่ายทรู แล้วที่นี้มีไฟสีแดงกระพริบสีแดง ที่ช่องLOSสาเหตุมาจากอะไรคับ แล้วLOSที่ราวเตอร์หมายถึงอะไร
สมาชิกหมายเลข 3874633
Ture online ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS เข้าเน็ตไม่ได้
แถวบ้านมีการติดตั้งเสาไฟใหม่เมื่อวาน วันนี้เห็นมีช่างมาเดินสายเน็ตเลยนึกว่าจะซ่อมให้ทุกหลัง เลยไม่ได้อยู่บ้าน แต่กลับมายังขึ้นสีแดงเข้าเน็ตไม่ได้ แต่ไม่เห็นช่างแล้วเลยนึกว่าพักกินข้าวอะไรหรือเปล่าแต่ก
สมาชิกหมายเลข 6768082
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
เน็ต True มีปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขให้เป็นปกติเลย
ขอหล่าวเรื่องก่อนเลย วันที่ 25/6/63 เราได้โทรไปแจ้ง 1242 เน็ตมีปัญหาไฟสีแดง LOS กระพริบ ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูได้รับเรื่องพร้อมส่งเรื่องให้ และสามารถใช้เน็ตได้แต่เป็นแบบหลุดๆติด
สมาชิกหมายเลข 3252732
เน็ตบ้านทรูขึ้นไฟกระพริบสีแดง Los
คืออินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้มาสักพักใหญ่ๆแล้วครับ ติดต่อผ่าน 1242 ก็ให้ใส่รหัสอะไรสักอย่างหรือไม่ก็ให้ใส่บัตรประชาชน พอดีชื่อบัตรที่ลงทะเบียนเป็นชื่อคุณแม่ แต่ตอนนี้คุณแม่ติดธุระ เราสามารถใช้แค่เลขสมาชิก
สมาชิกหมายเลข 4649947
เน็ตบ้านทรูขึ้นสัญญาณไฟตรง LOS
เน็ตบ้านตัวกล่องสัญญาณขึ้นไฟสีแดงกระพริบตรง LOS คือไม่มีสัญญาณถูกมั้ย แล้วทีนี้ก็แจ้งกับทาง True เรียกนัดหมายช่างมาดู เขาบอกว่าจะส่งช่างไปตอน 16:00 น.จนตอนนี้ยังไม่มาเลยค่ะ มีปัญหามาตั้งแต่เช้าเล่นเน็
สมาชิกหมายเลข 3940702
ค่ายทรูเรียกเก็บเงิน แต่ไม่ได้ใช้เน็ต
ประเด็นคือเราใช้เน็ตAis ละมีอยู่วันหนึ่งคนโทรมาให้เอาเน็ยรายเดือน เราก้รับหลังจากใช้1เดือนเราไม่พอใจเราก็กลับมาใช้Ais ละโทรยกเลก*1242ไป สรุปวันนี้มาเรียกเก็บเงิน649บาท(ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตทรเลยวสั
สมาชิกหมายเลข 8973942
วันใช้งานของเน็ตลดลง
สวัสดีครับมีเรื่องมาสอบถามพอดีลูกสาวผมใช้เน็ตของทรูมูฟแล้ววันใช้งานมันค่อยๆลดลงอย่างเช่นเติมวันที่16เดือนนี้ได้ถึง14 เดือนหน้าเติม วันที่14 เดือนหน้าได้ถึง วันที่12เดือนถัดไปครับ แค่งงครับทำไมมันลดลงเ
สมาชิกหมายเลข 8928949
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูเล่นไม่ได้ทั้งวัน สถานการณ์แบบนี้เปลี่ยนเครือข่ายใช้เวลานานไหมครับ
วันนี้ทั้งวันไม่ได้ทำงานเลย ไฟสีแดงกระพริบที่สัญลักษณ์ online
โทร 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากรอช่าง 😵
อยากเปลี่ยนเครือข่าย ใช้เวลารอช่างนานไหมครับ