เรื่องมีอยู่ว่าเดือนก่อนผมสมัคร Youtube Premium ครั้งแรกให้ทดลองใช้ฟรี 1เดือน
หลังจากการทดลองใช้หมดลง ผมก็ไปสมัครต่อโดยผ่านแอพ Chrome
ในราคา "รายบุคคล 159บาท/เดือน" เพราะถ้าซื้อผ่าน iOS จะคิดราคา 209บาท
ผ่านมา 2วัน วันที่ 2/4/63 ทาง Apple ได้มีการหักค่าสมัคร Youtube Premium ซ้ำในราคา 209บาท
พอผมกดเข้าไปดูใน Youtube มันขึ้นว่า 'ผมมีการสมัคร 2ครั้ง 159บาท กับ 209'
ผมเลยทำตามคำแนะนำคือ 'ยกเลิกการสมัครล่าสุดก็คือ 209บาท' ซึ่งผมยกเลิกไปแล้ว
จากนั้นผมก็ส่งเรื่องการขอคืนเงินจาก Apple ไปในหัวข้อ
'I'd like to request a refund' ผมทำถูกแล้วใช่มั้ยครับ?
คำถามคือ
1.ผมต้องรอกี่วันถึงจะรู้ผลของการรีฟัน?
(ในกรณีสถานการณ์โควิดระบาด)
2.ผมต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืน
ขอความคิดเห็นด้วยครับ
Apple การขอเงินคืนจากการสมัคร Youtube Premium
หลังจากการทดลองใช้หมดลง ผมก็ไปสมัครต่อโดยผ่านแอพ Chrome
ในราคา "รายบุคคล 159บาท/เดือน" เพราะถ้าซื้อผ่าน iOS จะคิดราคา 209บาท
ผ่านมา 2วัน วันที่ 2/4/63 ทาง Apple ได้มีการหักค่าสมัคร Youtube Premium ซ้ำในราคา 209บาท
พอผมกดเข้าไปดูใน Youtube มันขึ้นว่า 'ผมมีการสมัคร 2ครั้ง 159บาท กับ 209'
ผมเลยทำตามคำแนะนำคือ 'ยกเลิกการสมัครล่าสุดก็คือ 209บาท' ซึ่งผมยกเลิกไปแล้ว
จากนั้นผมก็ส่งเรื่องการขอคืนเงินจาก Apple ไปในหัวข้อ
'I'd like to request a refund' ผมทำถูกแล้วใช่มั้ยครับ?
คำถามคือ
1.ผมต้องรอกี่วันถึงจะรู้ผลของการรีฟัน?
(ในกรณีสถานการณ์โควิดระบาด)
2.ผมต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืน
ขอความคิดเห็นด้วยครับ