หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไม่ติดเลยค่ะ ถือสายรอมา 25 นาทีแล้ว
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
คอลเซ็นเตอร์เค้ายังทำงานอยู่ไหมนี่ หรือว่าปิดไปแล้ว
เหนื่อยใจมาก จะขอเข้าร่วมโครงการมาตรการโควิดแต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติดเลย ถ้าเค้าทำให้แบบอัตโนมัติเหมือนออมสินก็ดีจะได้ไม่ต้องลำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้คอลเซ็นเตอร์นี่เค้ามีไว้ให้ติดต่อมั้ยคะ
จะโทรกี่ครั้งก็จะเป็นระบบอัตโนมัติตลอดซึ่งแก้ปัญหาให้เราไม่ได้เลย อยากทราบว่าคอลเซ็นเตอร์เค้ายังทำงานอยากทราบว่าคอลเซ็นเตอร์เค้ายังทำงานกันอยู่มั้ยคะ หงุดหงิดมากบางทีก็อยากเลิกใช้ไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8832917
ออมสินเล่นเล่ห์อะไร ?
ออมสินออกมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ npl จากสินเชื่อสู้ภัยโควิด โดยไม่คิดดอกเบี้ย ลดดอกเบี้ยคงค้างทั้งหมด โดยจะหักเฉพาะเงินต้นอย่างเดียว เดือนละร้อยบาท 6 เดือน เดือนละ 300 หกเดือน หากเหลือ/ที่เหลือ เดือนล
สมาชิกหมายเลข 7553775
ระบบการทำธุรกรรมหน้าเคาเตอร์เดี๋ยวนี้ดำเนินการช้าเป็นปกติแล้วเหรอครับ?
ระบบการบริการหน้าเค้าเตอร์ธนาคารเดี๋ยวนี้(กรุงไทย+ออมสิน)ทำไมดูช้าจังครับ ทั้งๆ ที่คนมาใช้บริการน้อย โดยเฉลี่ยที่นั่งจับเวลาดูคร่าวๆ รับฝาก/ถอน ประมาณ 10นาที/คิว ฝ่ายสินเชื่อ+บัญชี ตกราวๆ 20นาที/คิว
Playing by Heart
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกให้ผมลงทะเบียนใหม่ ก็ลงแล้ว สรุปค่างวดเท่ากับตอนที่ไม่พัก คืองง แรกเริ่มตั้งแต่โควิดมาผมลงทะเบียนมาตรการที่1ไว้ครับ พักต้นจ่ายดอก(ซึ่งแพงมาก ไม่ได้ช่วยอะไร3เดือน)แล้วผมก็จ
สมาชิกหมายเลข 3146943
เติมเงินผิดเบอร์ วันทรูคอ
เราเติมเงินผิดเบอร์ไป500บาท ตั่งแต่12:18 จนนี้นี้ยังไม่ได้คืนเลยเราควรทำงานตังก็ไม่มีเติมให้แล้วโทรไปหาเบอร์ที่โทรไปผิดก็บอกว่าจะโอนคืนโทรกลับไปเค้าก็ไม่รับอีกเราควรทำไง นั่งร้องให้เป็นชั่วโมงแล้วรู้ส
สมาชิกหมายเลข 5925037
รวม 8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ และ ออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน
8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ทั้งพักชำระหนี้ ลดค่างวด ดอกเบี้ยพิเศษ และสินเชื่อฟื้นฟู เพื่อบรรเทาภาระและช่วยประชาชนกลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด สถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นใ
parn 256
สมัครเน็ตแล้วแต่ใช้เน็ตไม่ได้เสีนเงินแล้วด้วยทำไงได้บ้างครับ
ค่าที่ใช้อยู่คือAisมีปัญหาแบบในหัวข้อเลยครับ พอดีเติมอินเตอร์เน็ตผ่านแอปธนาคาร K bank ของแพ็คเกจเสริมหักตังแล้วแต่ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ตอบโต้อัตโนมัติ เงินก็เสียแล้วถึงจะไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 4189840
ทำไมเครือข่ายทรูมูฟ ถึงชอบเปลี่ยนแพคเกจให้อัตโนมัติคะ
ก่อนหน้านี้เราใช้แพ็กเกจราคา299 แต่อยู่ดีๆ ก็อัพมาให้เป็น321 บาทจนปีที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าแพ็คเกจนี้จะหมดแล้ว รบกวนเปลี่ยน แต่เราไม่เปลี่ยนเพราะก่อนจะมีแพ็คเกจนี้ตอนนั้นเราก็ยังไม่ได้ตกลงจ
สมาชิกหมายเลข 4101316
โครงการคนละครึ่งควรเอามาใช้ในช่วงเหตุการณ์ไม่ปกติ เช่น โควิด
มันไม่ใช่ฌครงการที่เอามาใช้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพราะมันไม่ยั่งยืน หมดโครงการมันก็กลับมาสภาพเดิม แต่จะทำให้เกิดการฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้าบริการตามมาที่หลังได้ แต่ถ้าอยากทำจริงๆ ก็ต้องทำให้รัดกุม ตามห้า
kanstk
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกรไม่ติดเลยค่ะ ถือสายรอมา 25 นาทีแล้ว
เหนื่อยใจมาก จะขอเข้าร่วมโครงการมาตรการโควิดแต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติดเลย ถ้าเค้าทำให้แบบอัตโนมัติเหมือนออมสินก็ดีจะได้ไม่ต้องลำบาก