ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกรุงเทพไม่ได้เลย

โดนแฮ็กบัตรเครดิตรไปตั้งแต่วันที่12/3/63 ติดต่ออายัตรบัตรไปแล้ว จนท.แจ้งว่าจะมีคนติดต่อมาถามข้อมูล และจะออกบัตรใหม่ให้ จนตอนนี้บิลมาแล้ว ค่าใช้จ่ายก็มาด้วย แต่ตอนโทรไปอายัติจนท.บอกว่าไม่ต้องจ่าย แต่เรารอการดำเนินการจากจนท. ว่าทำอะไร ยังไง โทรไปหลายวันไม่มีคนรับสักคน จน10กว่าวันยังติดต่อ ไม่ได้ ถ้าเห็นกระทู้ยังไง ติดต่อมาหน่อยนะคะ โทรจนไม่รู้จะดทรยังไงแล้ว ทำไมไม่พัฒนาระบบคอลเซ็นเตอร์สักที กี่ปีก็เห้นคนตั้งกระทู้ตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่