การขอคืนเงินของแอร์เอเชีย แจ้งว่ายื่นเรื่องแล้วภายใน30วันทำการ ณ วันนี้ยังไม่ครบ 30วันทำการนะ อันนี้เราเข้าใจถ้า30วันทำการแล้วคืนเงินเราแต่ควรให้เราอยู่กับความชัดเจนว่าจะได้เเน่นอนนะไม่ใช่แบบที่เป็นอยู่ลุ้นเอาว่าจะได้มั้ยน้า เรายื่นเรื่อง 29/2/63 พร้อมกันกับเพื่อนแต่ว่าเพื่อนเราได้เงินคืนตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ยื่นเรื่อง เช็คกับ ava ณ วันที่ 31/3/63 แล้ว สถานะ in process ตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ แต่มีอีเมลเข้าว 31/3/63 เวลา 20:20 น. (กำหนดการบิน คือ 1/4/63 ) แอร์เอเชียให้เราทำเป็นบัญชีเครดิตเงินคืนเก็บไว้ 365 วัน ซึ่งเราไม่ต้องการและต้องการเงินเราคืนเท่านั้น!! และเราสงสัยการพิจารณาเเต่ละเคส ถ้าอ้างว่าคนยื่นเรื่องขอคืนเงินเยอะเเล้วบริษัทไม่พิจารณาตามเคส? สถานะเวลาของเคสใครก่อนหลัง??? ถ้าเพื่อนเราได้รับเงินคืนเราก้อน่าจะได้ใกล้ๆกันมั้ย ไม่ใช่ห่างกันเป็นเดือนและเลขสถานะเคสเราก่อนเพื่อนด้วยนะ เลขเคสเรา 36556499 ของเพื่อน 36631671 มาตรฐานอยู่ตรงไหนนึกอยากจะพิจารณาเคสใครก้อทำหรอ? และอีเมลที่ส่งมาให้ทำบัญชีเครดิตเงิน เคสเรา 36556754 คืออะไรไม่ตรงกันป่ะ??? แต่เช็คกับ booking คือของเราจริงๆ ซึ่งเราต้องการเงินของเราคืนเท่านั้น เพราะว่าไม่ได้อยากบินกับแอร์เอเชียอีกต่อไปจะเอาเครดิตวงเงินไว้ทำไมครั้งเดียวก้อเกินพอแล้ว อันนี้อยากบอกเเอร์เอเชียควรทำให้ได้เหมือนกับตอนรับเงินด้วยนะ และจะอ้างว่าบริษัทโดนผลกระทบหรืออะไรแล้วแต่แต่เราไม่เห็นใจเพราะเราก้อทำงานหาเงินมาจ่ายค่าตั๋วให้คุณ แถมยอมรับเงินคืนแบบไม่เต็มตามเงื่อนไขอีกต่างหากได้คืนแค่ 80% ส่วนที่ต้องเสียให้ฟรีก้อทำใจยากมากแล้ว บริษัทจะทำกับผู้โดยสารแบบนี้ได้หรอ? ผู้โดยสารก้อเดือดร้อนเหมือนกันต้องกินต้องใช้เหมือนกัน สถานการณ์แบบนี้โควิดมันจะหมดจากประเทศตอนไหน ถ้าเราไม่ได้บินก้อคือเสียเงินฟรี มันยุติธรรมกะเรามั้ย อันที่ทำให้เหนื่อยใจสุดคือการให้คุยกับ ava ถ้าคุยรู้เรื่องไม่โพสต์ตรงนี้หรอก ส่วน live chat รอเป็นชั่วโมงก้อไม่ได้คุย...ไม่มีความรับผิดชอบเลยนอกจากจะปวดหัวกับโควิดรองลงมาก้อแอร์เอเชียนี้แหละ
และถ้าอ้างว่าเปลี่ยนนโยบายไม่คืนเงินก้อต้องเป็นสำหรับคนที่ทำเรื่องหลังวันที่บริษัทประกาศไม่ใช่มีผลย้อนหลังและไม่เท่าเทียมกันถ้าทุกคนไม่ได้ก้อว่าไปอย่างแต่ก้อไม่ควรเกิดขึ้นอยู่ดีค่ะ อันนี้เราพูดตามที่จะให้ทำเครดิตวงเงินถ้าเราเข้าใจผิดก้อต้องขอโทษด้วย แต่เราก้อร้อนใจอยากได้เงินคืนไง
#สายการบินราคาประหยัดดีที่สุดในโลก11ปีซ้อน จริงดีที่สุดดดดดดดดดอย่างเดียวคือถูก ที่เหลือคือ👎👎👎👎👎👎
เหตุผลที่เราต้องลงพันทิปคืออยากให้ airasia มาเห็นนะ เพราะเราโพสต์หน้าเพจเฟสบุ๊คแล้วแต่บล็อคไว้จ้าไม่ขึ้นโชว์ #ขอเงินตัวเองคืนยังไงให้เหมือนเราเป็นหนี้เค้าอ่า เหนื่อยกับการทวงเงินของตัวเองคืนมากกกก และคิดว่าน่าจะมีคนโดนเยอะพี่ที่รู้จักก้อโดนเหมือนกันเยอะกว่าเราด้วย เสียใจจริงๆเราบินเเอร์เอเชียเรื่อยๆอาจจะไม่บ่อยแต่ถ้ามีตัวเลือกเราก้อเลือกนะ แต่ตั้งแต่นี้คงต้องขอบายแล้ว คงเสีย loyalty ไปเยอะมาก บางทีถ้าเราเสียแพงขึ้นอีกนิดแลกกับความสบายใจและบริการที่ดี ไม่เทผู้โดยสารให้คุยกับ โรบอตก้อคงจะดี เพราะโรบอตช่วยอะไรมนุษย์ไม่ได้จ๊ะ
ขอคืนเงินจาก airasia ผลกระทบจาก covid-19
และถ้าอ้างว่าเปลี่ยนนโยบายไม่คืนเงินก้อต้องเป็นสำหรับคนที่ทำเรื่องหลังวันที่บริษัทประกาศไม่ใช่มีผลย้อนหลังและไม่เท่าเทียมกันถ้าทุกคนไม่ได้ก้อว่าไปอย่างแต่ก้อไม่ควรเกิดขึ้นอยู่ดีค่ะ อันนี้เราพูดตามที่จะให้ทำเครดิตวงเงินถ้าเราเข้าใจผิดก้อต้องขอโทษด้วย แต่เราก้อร้อนใจอยากได้เงินคืนไง
#สายการบินราคาประหยัดดีที่สุดในโลก11ปีซ้อน จริงดีที่สุดดดดดดดดดอย่างเดียวคือถูก ที่เหลือคือ👎👎👎👎👎👎
เหตุผลที่เราต้องลงพันทิปคืออยากให้ airasia มาเห็นนะ เพราะเราโพสต์หน้าเพจเฟสบุ๊คแล้วแต่บล็อคไว้จ้าไม่ขึ้นโชว์ #ขอเงินตัวเองคืนยังไงให้เหมือนเราเป็นหนี้เค้าอ่า เหนื่อยกับการทวงเงินของตัวเองคืนมากกกก และคิดว่าน่าจะมีคนโดนเยอะพี่ที่รู้จักก้อโดนเหมือนกันเยอะกว่าเราด้วย เสียใจจริงๆเราบินเเอร์เอเชียเรื่อยๆอาจจะไม่บ่อยแต่ถ้ามีตัวเลือกเราก้อเลือกนะ แต่ตั้งแต่นี้คงต้องขอบายแล้ว คงเสีย loyalty ไปเยอะมาก บางทีถ้าเราเสียแพงขึ้นอีกนิดแลกกับความสบายใจและบริการที่ดี ไม่เทผู้โดยสารให้คุยกับ โรบอตก้อคงจะดี เพราะโรบอตช่วยอะไรมนุษย์ไม่ได้จ๊ะ