TRUE WALLET โดนระงับโดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้าไม่โทรบอก มีเงินในบันชี 10,000 กว่าเสียความรู้สึกกับทรูมากๆ

ปกติใช่งาน TRUE WALLET เป็นปกติอยู่แล้วแต่พอมาวันนี้ 31/3/2563 ช่วงเวลาประมาณ 11.00 โมงกว่าๆไมสามารถเข้าสู่บันชีได้ โดยขึ้นว่า
กรุณาติดต่อ 1240 ในวันและเวลาทำการ' พอดีติดต่อไปก็ต่อสายไม่ได้ ซึ้งมีลูกค้าหลายคนที่โอนเงินเข้ามาแล้วเหมือนเราจะดูยอด แต่มันเข้าไม่ได้อะ แล้วเราก็ไม่รู้ว่ายอดนั้นลูกค้าเค้าโอนมาจริงๆหรือป่าว เราก็ได้เครแอดตัวเครดิตในเว็บเราให้ลูกค้า ลืมบอกไปบันชีที่เราโดนระงับ เราเอามาใช่ในการรับเงินจากเว็บไซต์ของเราที่ขายไอดีเกม และบัตรเติมเกม ซึ่งก็ได้ทำเรื่องเพื่อนคู่ค้ากับทรูแล้วด้วย เราก็โดนหักเป็น % ทุกเดือนอยู่แล้วแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับการบริการที่ดีจากเงินที่โดนหักไปในแต่ละเดือนเลย ติดต่อไปก็ให้แค่รอ รอ แล้วก็ รอ 7-14 วันไครจะรอได้ถามจริง ลูกค้าเค้าเดือนร้อน คนที่ต้องมารับอารมลูกค้าเค้าเรานิ ไม่ใช่ทรู บอกเลยเสียความรู้สึกมากๆกับทรูเสียสุดๆคือไม่ติดต่อมาบอกเหตุผลก่อนเนี้ยแหละ อยากระงับ ก็คือระงับ เฮ้อเซ็ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่