หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้รอนานมาก🙄
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ทรูมันนี่วอลเลทเข้าใช้งานไม่ได้ บันชีบอกถูกระงับการใช้งานให้ติดต่อคอลเซนเตอร์ 1240 เพื่อทำการยืนยันตัวตน พยายามติดต่อเท่าไรก้ติดต่อไม่ได้ 🙄
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บันชีเปลี่ยนจากระงับชั่วคราวมาเป็นยืนยันตัวตนไม่ได้ให้ติดต่อสาขาขึ้นerroe30035
จากบันชีกรุงไทยของเราทีแรกขึ้นหน้าแอปว่าไม่สามารถใช้บันชีได้นอกจากมีความเสี่ยงแล้วก้อมาเป็นระงับบันชีชั่วคราวแต่ตอนนี้ขึ้นว่าไม่สทมารถยืนยันตัวตนได้กรุณาติดต่อสาขาธนาคารแล้วก้อขึ้นerror30035คืออะไรคะห
สมาชิกหมายเลข 7727698
บันชีธนาคารกรุงไทยผมโดนระงับมา4-5เดือนแล้วยังไม่เข้าใช้งานไม่ได้เลยต้องทำยังไงครับ
ผมรองเข้าแอพดูมันขึ้นว่า #บันชีของคุณถูกระงับชั่วคราว กรุณายืนยันตัวตนที่ธนาคารมั้งครับ อยากถามว่าถ้าเราไปธนาคาร แล้วมันจะยืนยันตัวตนเข้าแอพได้เลยมั้ย เพราะมัน4-5เดือนแล้วเข้าแอพไม่ได้ หรือมันเป็นเพร
สมาชิกหมายเลข 8840238
จะเข้าบัญชีวอเลทแต่มันให้ติดต่อ1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอล แต่ก่อนหน้านี้มีข้อความส่งมาว่าขอทบทวนข้อมูล จะต้องทำไงคะ?
วันพุธที่ผ่านมาทรูมันนี่ได้ส่งข้อความมา ขอทบทวนข้อมูลบัญหากผิดปกติอาจถูกระงับภายในวันที่12มิ.ย.68 (เดี่ยวแนบรูปอิกทีค่ะ) พอมาวันนี้จะเข้าวอลเลทเข้าสู่ระบบใส่OTPบอกให้ติดต่อ1240คุยกับอะไรก็ไม่รู้ ต้องท
สมาชิกหมายเลข 8899756
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5673219
อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet 😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง #ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวั
สมาชิกหมายเลข 7347474
ส่งเงินใช้หนี้กสิกร ผิดบันชี จนทำให้โดนยึดทรัพย์ควรทำอย่างไรต่อดีค่ะ
แม่ยืมกสิกร 1ล้านใช้ที่ดินค้ำประกันไว้ เนื่องจาพ่อเสียทำให้เกิดการผิดนัดชำระจนถึงการทำยอม และปรับโครงสร้างหนี้ และมีการชำระหนี้ใหม่ โดยที่แม่ยังคงชำระเข้าบันชี A ซึ่งเป็นบันชีที่ธนาคารให้ไว้ก่อนปรับโ
สมาชิกหมายเลข 8193791
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ทรูมันนี่โดนระงับ รอตรวจสอบเกิน 1 เดือนแต่ไม่มีอัพเดทอะไรเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูมันนี่วอลเลทเราโดนระงับ พอแจ้งไปกับ 1240 ก็บอกให้รอ ต้องรอตรวจสอบ 15-30 วัน จนตอนนี้เกินระยะเวลาที่บอกจนเราต้องยื่นเรื่องไปอีกรอบก็บอกให้รออีกตามระยะเวลา 15-30 วันเหมือนเดิม เคยเข้า
สมาชิกหมายเลข 5404635
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
โดนระงับ true wallet
อยู่ดีๆก็เข้าวอลเลตไม่ได้ โทรไป1240บอกโดนระงับส่วนสาเหตุให้ติดต่อ020202352แต่โทรไปเป็นชั่วโมงแล้วไม่มีใครรับเลย งงมากครับทั้งที่ยืนยันตนก็ยืนยันไปแล้ว แบบนี้ทำไงได้บ้างครับเงินค้างอยู่ในนั้นจำนวนมาก
สมาชิกหมายเลข 3538016
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้รอนานมาก🙄