เปิดตัวตั้งแต่ปี 61
https://pantip.com/topic/38072266/desktop (19 กันยายน 2561 เวลา 14:57 น.)
ดูเป็นบริการที่สะดวกดี ไม่ต้องผูกบัญชีไช้เวลานาน
concept น่าชื่นชมมากๆ
ปลายปี 62 ผมทดลองใช้ซื้อ LTF
ส่ง QR code เข้ากับ App ชำระเงินไม่สำเร็จ
แต่รายการค้างโชว์ไว้ในระบบ @access
โทรไป call center บลจ.กรุงศรี บอกว่าไม่เห็นรายการในระบบ
ผมต้องโอนเงินออกมาที่อีกธนาคารหนึ่ง ทำรายการใหม่ด้วยวิธีตัดบัญชี
ปี 63 แล้ว ล่าสุดเมื่อวาน ลองซื้ออีกกองทุนหนึ่ง
ส่ง QR code กับ App ธนาคารตัดเงินสำเร็จ
แต่มองไม่เห็นรายการใน @access
ผมรอจนเช้าวันนี้ก็ยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันการจัดสรรหน่วย
แจ้ง บลจ. ไปแล้ว รอคำตอบอยู่นะครับ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ถ้าไม่ได้รับการจัดสรรหน่วยเมื่อวาน คุณคิดว่า บลจ. ควรให้การเยียวยาแก้ปัญหาอย่างไร
ผมอยากใช้บริการต่อนะครับ ทั้งตัว บลจ. และ promptpay
แต่ถ้าพบว่าปัญหาเป็นที่จุดไหนบ่อยๆ เราคงไม่เอาตัวเข้าไปเสี่ยง
ชำระค่าซื้อกองทุนรวมผ่าน QR Code บลจ.กรุงศรี ใครทำรายการได้สำเร็จบ้างครับ
https://pantip.com/topic/38072266/desktop (19 กันยายน 2561 เวลา 14:57 น.)
ดูเป็นบริการที่สะดวกดี ไม่ต้องผูกบัญชีไช้เวลานาน
concept น่าชื่นชมมากๆ
ปลายปี 62 ผมทดลองใช้ซื้อ LTF
ส่ง QR code เข้ากับ App ชำระเงินไม่สำเร็จ
แต่รายการค้างโชว์ไว้ในระบบ @access
โทรไป call center บลจ.กรุงศรี บอกว่าไม่เห็นรายการในระบบ
ผมต้องโอนเงินออกมาที่อีกธนาคารหนึ่ง ทำรายการใหม่ด้วยวิธีตัดบัญชี
ปี 63 แล้ว ล่าสุดเมื่อวาน ลองซื้ออีกกองทุนหนึ่ง
ส่ง QR code กับ App ธนาคารตัดเงินสำเร็จ
แต่มองไม่เห็นรายการใน @access
ผมรอจนเช้าวันนี้ก็ยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันการจัดสรรหน่วย
แจ้ง บลจ. ไปแล้ว รอคำตอบอยู่นะครับ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
ถ้าไม่ได้รับการจัดสรรหน่วยเมื่อวาน คุณคิดว่า บลจ. ควรให้การเยียวยาแก้ปัญหาอย่างไร
ผมอยากใช้บริการต่อนะครับ ทั้งตัว บลจ. และ promptpay
แต่ถ้าพบว่าปัญหาเป็นที่จุดไหนบ่อยๆ เราคงไม่เอาตัวเข้าไปเสี่ยง