จะติดต่อ call center power buy ยังไงดี

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคืออยากจะสั่งตู้เย็นสักเครื่องมาใช้ในบ้าน เนื่องจากเครื่องเก่าพี่สาวย้ายบ้านจึงเอาไปด้วย ไอ่เราก็ติดทำกับข้าวกินเอง เลยรีบหาเครื่องใหม่มาใช้ จะไปซื้อตามห้างก็ไม่รู้จะไปซื้อไหน เพราะโควิด-19 เลยปิดกันหมด เลยหันมาดู power but online แต่ความหัวร้อนก็บังเกิด ยิ่งสั่งซื้อเหมือนยิ่งทวีคูณความหัวร้อน จนจะระเบิดออกมา แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ไหนจะมารับฟังจริง ส่งเมลไปก็ไม่รุ้จะถึงไหม 

สิ่งที่เจอคือ
1. จะตัดแต้มผ่านบัตร the 1 ก็ทำไม่ได้ รหัสเข้าจาก the 1 ได้ แต่เข้าที่  power buy ไม่ได้
2. รหัสคูปองได้มาก็ใช้ไม่ได้
3. สั่งซื้อจะตัดผ่านบัตร ก็ตัดไม่ได้ นั่งรอ otp อยู่นานมาก ขอรหัสใหม่ตั้งหลายรอบก็ไม่ได้ แต่อยู่ๆก็มีเมลบอกว่าสั่งซื้อสินค้าสำเร็จแล้ว??????? 
และสถานะคือรอชำระเงิน แต่ไม่มีให้กดชำระเงินเลยจ้า (ซึ่งบัตรก็ตัดไม่ได้จ้าาาาาาา ใช้บัตรไป 3 ใบ ไม่สำเร็จสักใบ) แล้วจะจ่ายเงินยังไง!!!!!!!
UX/UI ไม่เป็นมิตรกันลูกค้าเลยรู้ไหมมมมมมมมมมมมมมมมม (เริ่มโมโหละ)
4. โทรหา Call Center ก็ไม่ติด ไม่มีคนรับ รอเป็นชาติก็ไม่รับ (โมโหเหมือนเมนมา)
5. เพจใน facebook ก็ไม่ตอบ ถามไรไปไม่มีอ่าน ไม่มีตอบ 
6. ส่งเมลไปก็ไม่รู้จะตอบไหม ไม่รู้จะส่งไปยังไงให้ถึง 

ฝากถึงฝ่ายไอที ระบบไม่เป็นมิตรเลยค่ะ หน้าตาเว็บก็สากลดี แต่ระบบการใช้งานจริงๆช้ามาก วุ่นวาย ดูงงๆไปหมด ไอนู่นก็ติด ไอนี่ก็ไม่ได้ รบกวนแก้ไขฟังก์ชั่นและ flow ต่างๆให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ ยิ่งกรณีที่ร้านค้าต้องปิดเพราะโควิด แล้วหันมาพึ่งพาออนไลน์ มันลำบากมากที่มาเจออะไรแบบนี้

แท็กผิดห้องขออภัยนะคะ เพิ่งกระทู้ที่2
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่