เรื่องมีอยู่ว่าซื้อเครื่องปั่น Tefal แล้วเค้าแถมกระเป๋า แต่เสีย
1) ตั้งแต่วันพุธเย็นที่ได้มาพยายามโทร Call center 2 รอบรอ 11 และ 13 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
2) แจ้งทาง facebook Power Buy ไปว่ากระเป๋าเสีย ช่วยประสานงานให้หน่อยเพราะจะเดินทางวันเสาร์ 22/12 และโทร call center ไปใหม่เค้าปิด call center ถึง 23/12
3) Admin แจ้งเช้าพฤหัสว่าแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว ผมตามทาง facebook อีก 2 ครั้งเพราะไม่มีใครโทรมา
4) เจ้าหน้าที่ Powerbuy โทรมาบ่ายแก่ๆของวันพฤหัส ถามว่าได้รับเครื่อง Tefal รึยัง (ไม่ใช่ทีมที่ admin แจ้ง) ผมเลยแจ้งเค้าถึงปัญหา ทางเจ้าหน้าที่ให้อีเมล์ไป Pwbonlineshop ซึ่งก็ทำทันที
5) วันศุกร์อีเมล์ไปตาม Pwbonlineshop ไม่มีใครตอบเลย
6) เช้าวันเสาร์ตามทาง facebook ทาง admin บอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้ง....
ึ7) เคยติดต่อ Tefal call center เค้าบอกให้โทรติดตาม Power Buy เอง
ขอคำแนะนำว่าต้องติดต่อช่องทางไหน Power Buy ถึงจะช่วยดำเนินการให้ อย่าขายของอย่างเดียวแล้วทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยครับ
ขอระบาย Power Buy ซื้อ online มีปัญหารอ 4 วันยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาช่วยจัดการให้
1) ตั้งแต่วันพุธเย็นที่ได้มาพยายามโทร Call center 2 รอบรอ 11 และ 13 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
2) แจ้งทาง facebook Power Buy ไปว่ากระเป๋าเสีย ช่วยประสานงานให้หน่อยเพราะจะเดินทางวันเสาร์ 22/12 และโทร call center ไปใหม่เค้าปิด call center ถึง 23/12
3) Admin แจ้งเช้าพฤหัสว่าแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว ผมตามทาง facebook อีก 2 ครั้งเพราะไม่มีใครโทรมา
4) เจ้าหน้าที่ Powerbuy โทรมาบ่ายแก่ๆของวันพฤหัส ถามว่าได้รับเครื่อง Tefal รึยัง (ไม่ใช่ทีมที่ admin แจ้ง) ผมเลยแจ้งเค้าถึงปัญหา ทางเจ้าหน้าที่ให้อีเมล์ไป Pwbonlineshop ซึ่งก็ทำทันที
5) วันศุกร์อีเมล์ไปตาม Pwbonlineshop ไม่มีใครตอบเลย
6) เช้าวันเสาร์ตามทาง facebook ทาง admin บอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่อีกครั้ง....
ึ7) เคยติดต่อ Tefal call center เค้าบอกให้โทรติดตาม Power Buy เอง
ขอคำแนะนำว่าต้องติดต่อช่องทางไหน Power Buy ถึงจะช่วยดำเนินการให้ อย่าขายของอย่างเดียวแล้วทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยครับ