หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน นับ 5000 แล้วมี sms แจ้งเตือนมาในโทรศัพย์ว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จในsms
กระทู้คำถาม
เนื่องจากข้อมูลตามบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง แล้วลงทะเบียนใหม่ก้อขึ้นข้อมูลตามบัตรประชาชนซ้ำ หมายเลขโทรศัพย์ซ้ำ แก้ไขไม่ได้มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ และต้องแก้ไขยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS แจ้งผลการลงทะเบียน 5000
อยากถามมากว่าลงทะเบียนไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลไม่ตรง ไม่ตรงตรงไหนเหรอ แล้วจะให้แก้ไขใหม่ยังงัย ลงทะเบียนใหม่ก้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5792043
เช็กเงื่อนไขคนละครึ่งเฟส 2 จำนวน 10 ล้านสิทธิ์ ใครได้บ้าง นายกฯสั่งรื้อเกณฑ์บัตรคนจน
เช็กเงื่อนไขคนละครึ่งเฟส 2 จำนวน 10 ล้านสิทธิ์ ใครได้บ้าง หลังรัฐบาลกำหนดกรอบเวลา พร้อมเคล็ดลับในการกดรับสิทธิบนแอปฯเป๋าตัง เช็กเงื่อนไขคนละครึ่งเฟส 2 จำนวน 10 ล้านสิทธิ์ ในที่สุดคนละครึ่งเฟส 2 เ
parn 256
คำถามที่มุ่งเน้นปัญหาและข้อเสนอแนะต่อหน่วยงานรัฐ
1. เกี่ยวกับระบบลงทะเบียนออนไลน์ "เหตุใดการลงทะเบียนออนไลน์จึงไม่มีช่องทางให้ผู้ใช้สามารถ แนบไฟล์เอกสาร ได้โดยตรง?" (เน้นการขาดฟังก์ชันแนบไฟล์) "เมื่อลงทะเบียนออนไลน์เสร็จสิ้นแล้ว เห
สมาชิกหมายเลข 6395967
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
*เตือนภัย* ข้อมูลทุกคนหลุดกันเยอะ แต่เราต้องระวัง OTP ใ้ห้มากๆ อย่าบอกข้อมูลคนอื่นเด็ดขาด
ในฐานะประชาชนไทยที่มีข้อมูลส่วนบุคคลน่าจะหลุดไปหามิจมากมาย ตามที่สื่อเคยเสนอไปแล้ว ไม่ว่าจะ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ดีไม่ดีเลขบัตรประชาชนด้วย ทั้งๆที่รัฐมีกฎหมาย PDPA ที่ทำเหมือนเข้มงวด แต่เอาเข้าจ
แม่นทุกครั้ง เมื่อหลังเกมส์
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
เราไม่ทิ้งกัน ได้รับการแจ้งเตือนครบ แต่ไม่ได้รับเงิน ช่วยด้วย เดือดร้อนมาก
วันพุธที่ 8 เมษา ตรวจสอบ ผ่าน ได้รับสิทธิการเยียวยา หมายเลข บช. ( บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง) &
คนบ้านไพร
เมื่อไหร่ Dtac จะแก้เรื่อง SMS
เวลามีลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ดีแทค จะเป็นเบอร์เดียวที่มีปัญหาตลอด ส่งไม่ทันค่ายอื่นบ้าง ไม่ได้รับ SMS ตอบกลับบ้าง ต้องส่งซ้ำมากกว่า 1 รอบตลอด ทำให้เสียเงินค่า SMS มากขึ้น วันนี้ลงทะเบียนไป 3 รอบ ไม่ได้
Rath_Me
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
งง อยู่ๆ ก็มี SMS ส่งมาบอกว่า การลงทะเบียนซิม ไม่สมบูรณ์ ตามกฏ กสทช ให้ส่ง *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก เบอร์นี้เป็นรายเดือน ใช้มา 20-30 ปี แล้ว มีย้ายค่ายไป 1 ครั้ง แต่ก็ย้ายกลับมา - SMS จาก AIS จริ
สมาชิกหมายเลข 5316348
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน นับ 5000 แล้วมี sms แจ้งเตือนมาในโทรศัพย์ว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จในsms