ท่านใดเคยขอคืนเงินแอร์เอเชีย ผ่านเอว่าแล้วได้เงินคืนบ้าง

กระทู้คำถาม
เรื่องคือผมจองตั๋วเครื่องบิน แล้วถูกยกเลิกตั๋วไม่บิน ถูกยกเลิกโดยสายการบิน

สอบถามที่สนามบิน เจ้าหน้าที่แอร์เอเชีย ไม่ทำเรื่องคืนเงินให้ บอกแต่ว่าทำผ่านเอว่าเอง เท่านั้น

ทำผ่านเอว่า แล้ว จะได้เลขเคสมา .....

ผ่านไปสิบกว่าวัน  สถานะเคสขึ้น close  ถามเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ผ่านเงื่อนไขของสายการบิน 

ให้ทำผ่านเอว่าอีก 

ขอบคุณนะครับ ท่านใดมีแนวทางแนะนำกันบ้าง ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เคยทำค่ะ เราทำผ่านแล้ว และได้เงินคืนแล้ว เราทำเรื่องไปเมื่อวันที่ 5 มีนา และได้เงินคืนเมื่อวันที่19 มีนาค่ะ
เราแชทคุยกัยเอว่า ในหน้า facebook. ของ airasia ค่ะ
เราพิมพ์ตามนี้ค่ะ ซึ่งบางอันเอว่าจะมีข้อความมาให้กดเลือกนะคะ
1.เมนูหลัก
2.คืนเงิน
3.ยื่นคำร้องขอคืนเงิน
4.การขอคืนเงินสำหรับเที่ยวบินถูกยกเลิก
5.คืนเงินให้
6.กดเลขบุคกิ้ง 6 หลัก
7. กรอกนามสกุลภาษาอังกฤษ
8. กรอกชื่อภาษาอังกฤษ
9.วันเดือนปีเกิด ในรูปแบบ dd-mm-yyyy เป็นปีคศ
10.กรอกอีเมล์ที่ใช้สำรองที่นั่ง
11. กด Y ยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมด
12. กดเลือกผู้โดยสารที่ขอคืนเงิน เราจอง 4 คนเลือกข้อสุดท้าย all guest
13. ต่อมาเอว่าให้พิมพ์ข้อความสั้นๆ เราพิมพ์ว่า สายการบินยกเลิกการเดินทาง
14. สายการบินให้เลือกรูปแบบการคืนเงิน พิมพ์ 1 หรือ 2 ตามที่ต้องการ (1 บช.เครดิต 2 คืนทางช่องทางที่ชำระ)
15. จากนั้นสายการบินตอบกลับมาก็ได้หมายเลขเคสค่ะ

หลังคุยกับเอว่า ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็จะมีเมล์ตอบว่าอยู่ระหว่างคืนเงิน
จากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์  เงินก็เข้าบัตรเครดิตที่ชำระค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่