ก่อนหน้านี้เราซื้อประกันโควิดกับ TQM นี่พยายามติดต่อบริษัทมาหลายวันแล้ว ทั้งโทร ไลน์ เฟสบุ๊ค หลายรอบมากๆ ฝากเบอร์ติดต่อกลับก็แล้ว ติดต่อไม่ได้ซักที คือต้องให้ติดต่อทาง pantip หรอคะถึงจะมีคนมาตอบ?
//พอดีจะยกเลิกประกันโควิดค่ะ ตอนขายเขียนรายละเอียดไม่ชัดเจน ไม่มีกรมธรรม์ให้อ่าน ทั้งๆที่มันก็มีฟอร์มอยู่แล้ว มีให้อ่านก่อนซื้อไม่เห็นจะลำบากเลย พอซื้อเสร็จถึงได้เห็นกรมธรรม์ ถึงได้รู้ตัวว่าเออไม่คุ้มที่จะเสียตังค์เลยซักนิด จะยกเลิกค่ะ แต่จะยกเลิกยากเย็นอะไรขนาดนี้คะ คือถ้าไม่ใช้วิธีแบบนี้แล้วไม่มีลูกค้าหรอคะ?
ติดต่อกลับด้วยนะคะ ด่วนค่ะ เราจะยกเลิกภายใน Free Look Period ไม่งั้นจะติดต่อคปภ.แล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ
TQM นี่ติดต่อยากอะไรขนาดนี้คะ ชาติหน้าจะติดต่อได้มั้ย?
//พอดีจะยกเลิกประกันโควิดค่ะ ตอนขายเขียนรายละเอียดไม่ชัดเจน ไม่มีกรมธรรม์ให้อ่าน ทั้งๆที่มันก็มีฟอร์มอยู่แล้ว มีให้อ่านก่อนซื้อไม่เห็นจะลำบากเลย พอซื้อเสร็จถึงได้เห็นกรมธรรม์ ถึงได้รู้ตัวว่าเออไม่คุ้มที่จะเสียตังค์เลยซักนิด จะยกเลิกค่ะ แต่จะยกเลิกยากเย็นอะไรขนาดนี้คะ คือถ้าไม่ใช้วิธีแบบนี้แล้วไม่มีลูกค้าหรอคะ?
ติดต่อกลับด้วยนะคะ ด่วนค่ะ เราจะยกเลิกภายใน Free Look Period ไม่งั้นจะติดต่อคปภ.แล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ