ช่วงเดือนที่แล้วกับเดือนนี้ผมไม่สามารถชำระค่าไฟฟ้าผ่านแอพ True money Wallet กับ Blue Pay ได้ครับ ระบบแจ้งว่า Eror แต่ถ้าชำระผ่านแพ MEA ของการไฟฟ้าโดยตรงสามารถชำระได้แต่ต้องเสียค่าธรรมเนียม 5 บาท เลยอยากสอบถามว่าทางการไฟฟ้าได้ยกเลิกการชำระค่าไฟฟ้าแบบไม่มีค่าธรรมเนียมของช่องทางอื่น และต้องการให้ชำระโดยตรงผ่าน MEA เพื่อเก็บค่าธรรมเนียม 5 บาทใช่มั้ยครับ
ชำระค่าไฟฟ้าผ่านแอพ True money Wallet กับ Blue Pay ไม่ได้