หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต3BB ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
กระทู้คำถาม
3BB
Fiber Optic
ร้องทุกข์
หลังติดต่อแล้วแจ้งความต้องการใช้เน็ตด่วนมากไป แต่ไร้การตอบ ตอนนี้เน็ตต้องการใช้เน็ตมากครับ เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ติดต่อไปวันนี้ช่วงค่ำคับ ต้องทำไงเพื่อแก้ไขหน้างานเองได้ไหมคับ ติดต่อกลับช้าแบบนี้ ไม่ได้ทำงานกันพอดีคับ คืนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Fiber 3BB เสียครับ
ช่วงนี้งานเยอะต้องใช้เร่งด่วน ดันมาเสียอีก ที่ตัว Router Fiber ไฟ power ติดค้าง แต่ ไฟ PON กระพริบครับ ช่วยแนะนำการแก้ไขด้วย โทรไปแจ้ง 1530 แล้วแต่ไม่คืบหน้าเลยครับ
nksara58
3bb ไฟ PON กระพริบโทรไป1530 แล้วแต่ยังไม่ได้ติดต่อกลับมา
router 3bb ไฟ PON กระพริบครับ ซึ่งผมโทรแจ้งทางเบอร์ 1530 แต่ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมาจากทาง 3bb พอดีต้องการใช้เน็ตทำงาน ผมต้องทำยังไงบ้างครับ เพราะเป็นตั้งแต่ช่วง 9โมงเช้าแล้วตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5275958
มีปัญหากับ สัญญาณWifi เน็ตบ้าน 3BB
เราเตอร์หัวเหว่ยที่่ ติดมากับโปร 3BB Super Mesh ห่วยแตกมาก ตอนเอา ตัวเราเตอร์ ที่เป็น Mesh มาวางไว้ในห้องนอน ความเร็วดรอป วิ่งไม่ถึงร้อย แต่สัญญาณ5g อุปกรณ์ ที่เชื่อม ต่อไม่หลุด แต่ด้วยความ ที่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 3511275
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
Wifi TOT เล่นเน็ตไม่ได้
เมื่อวานตอนเย็น ใช้เน็ตไม่ได้ทั้งที่ก่อนหน้านี้เล่นเน็ตได้ปกติ ลองเช็คเราเตอร์ดู LOS ไม่ขึ้นไฟ ไฟ PONS กะพริบ แต่ไฟอินเทอร์เน็ตหาย โทรไป 1888 เช็คคู่สายให้บอกว่าปกติ ไม่มีปัญหาการแก้ไขทางชุมสาย สรุปแ
สมาชิกหมายเลข 1782062
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
[3BB Fiber optic] ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เมื่อเช้านี้ ... ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตตามปกติ แต่อยู่ดีๆเน็ตก็เริ่มไม่เสถียร หลุดๆติดๆ จนกระทั่งสัญญาณเชื่อมต่อขัดข้อง แล้วสุดท้าย คือ เน็ตหายไปเลย แต่สัญญาณ wireless จากเราท์เตอร์ยังเชื่อมต่อได้ปกติ แ
สมาชิกหมายเลข 1344619
3BB Fiber เน็ตใช้งานไม่ได้ สัญญาณ PON กระพริบ
สัญญาณ PON กระพริบนี่เกิดจากอะไรครับ เป็นมาหลายวันแล้ว จะมีปัญหาเป็นช่วงเช้าๆ กับตอนค่ำๆ โทรหา1530 มา2วันแล้ว ให้แก้ไข ช่างโทรมาบอกว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ก็ยังเป็นอยู่ดี ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 799488
เน็ต 3bb ช้ามาก โทรไป 1530 แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข
ใช้เน็ตโปร 200/50 แต่ตอนนี้ เหลือแค่ 90 / 25 แล้ว โทรแจ้ง 1530 ไปหลายครั้งก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือการติดต่อใดจากช่างเลย รบกวนแก้ไขและติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 3122040
เน็ต3bb
เน็ต3bbขึ้นจุดแดงที่los เต็มๆวันนึง เด็กๆจะเรียนใช้ไวไฟไม่ได้เลย โทรไปก็บอกเป็นที่ต้นทางเครือข่ายต้องรออย่างเดียว น่าหงุดหงิดมากเลยค่ะ ตั้งแต่ใช้มาล่มบ่อยมากจริงๆ จะใช้เน็ตอะไรสำคัญๆคือต้องให้เด็กไปอา
สมาชิกหมายเลข 7120155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
Fiber Optic
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต3BB ไฟ PON กะพริบ โทรแจ้ง 1530 แล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ