หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
ศุภชลาศัย
รัชดา
กรุงโซล
ราชดำเนิน
บลูแพลนเน็ต
หว้ากอ
ชายคา
บางรัก
ซิลิคอนวัลเลย์
สวนลุมพินี
เฉลิมไทย
ไกลบ้าน
สยามสแควร์
โต๊ะเครื่องแป้ง
จตุจักร
เฉลิมกรุง
ภูมิภาค
แก็ดเจ็ต
ถนนนักเขียน
พันทิป
ไร้สังกัด
มาบุญครอง
หอศิลป์
บางขุนพรหม
สีลม
ศาสนา
กล้อง
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ชานเรือน
ศาลาประชาคม
สินธร
ห้องสมุด
กรีนโซน
การ์ตูน
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าธรรมเนียมบัตรUOBเวฟไม่ได้
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ร้องทุกข์
UOB Mobile
ธนาคารยูโอบี
เราอยากทราบว่าทำไมทางธนาคาร UOB ถึงเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตไม่ได้ ทั้งๆที่ตอนทำครั้งแรกบอกว่าเราเวฟค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ได้
แถมโทรไปถามแจ้งเราว่าเราใช้ยอดไม่ถึง100,000บาท ทำให้ไม่สามารถเวฟค่าธรรมเนียมอัตโนมัติได้ และเงื่อนไขมีการเปลี่ยนแปลงปีต่อปี
การเปลี่ยนแปลงก็ไม่เคยแจ้งให้เราทราบเลยในแต่ละครั้ง
แล้วเราต้องทำยังไง ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
เรารู้สึกแย่กับธนาคารนี้มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต UOB เวฟค่าธรรมเนียมรายปียากไหม เวฟยังไง โทรไปได้ไหม
ต้องทำไง ปีนี้ใช้ไม่ถึงเกณฑ์ยกเว้นค่าธรรมเนียม จะขอเวฟค่าธรรมเนียมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3935858
เพิ่งเคยเจอค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต (UOB) เป็นครั้งแรก โดนไป 3,210.-
อัปเดตวันนี้ค่ะ (15 พ.ย. 61 / 9:45am) มี จนท. UOB โทรมาหาแล้วค่ะ แจ้งว่าจะ waive 50% ให้ค่ะ โดยให้ชำระตามบิลเรียกเก็บนี้ก่อน แล้วรอบบิลหน้าจะทำคืนให้ 50% ค่ะ *นโยบายแต่ละปีไม่เหมือนกัน (และแต่ละคนไม่
Sindywoopy
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตUOB ได้หรือไม่
ปีที่แล้วเคยโทรไป พนักงานบอกว่า ยกเว้นไม่ได้ เพราะเราใช้จ่ายไม่ครบตามยอด ปีนี้ โทรไป call center แจ้งให้รอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน3 วัน อยากทราบว่ามีใครได้รับยกเว้นบ้างคะ หรือเค้าไม่มีการยกเว้น แต่บอก
สมาชิกหมายเลข 5470896
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครติดUOB ทำอย่างไรดี เพราะติดต่อCC.ยากมาก
โทรเบอร์ 022851555 ไป 2 รอบ เพื่อขอยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ในอัตราปีละ 2000 บาท ไม่รวมภาษี แต่ไม่มีคนรับสาย จนระบบตัดสายไป (เอา 6 บาทกรูคืนมาด้วย) ทีนี้อยากสอบถามว่าจะมีวิธีการอย่างไรบ้างที่จะขอยกเว้น
สมาชิกหมายเลข 816445
บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum ปกติเวฟค่าธรรมเนียมได้มั้ยคะ
พอดีมีเซลโทรมาตื้อให้ช่วยทำ บอกแค่เปิดบัตรก็จะให้บัตร big c 500 บาท ไม่มีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ แต่พอไปดูในเวบเห็นมีค่าธรรมเนียมนี่นา เซลก็บอกว่าคุณพี่ไม่ต้องจ่ายเพราะธนาคารมาเรียนเชิญ แต่พอซักไปซักมาบอก
ranmachan
บัตรเครดิต UOB World และ บัตรกรุงศรี Visa Platinum อันไหนน่าสนใจกว่ากันคะ?
เราใช้บัตรเครดิต citibank visa platinum มานาน ใช้เป็นหลักอยู่อันเดียว แต่พอ uob รวมกิจการ เค้าก็จะเปลี่ยนเป็นบัตร UOB World ให้ค่ะ ตัวเราเอง มีบัตรเครดิตอีกใบ คือ บัตรกร
สมาชิกหมายเลข 6334828
โอนเงินไป UOB แต่เงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อคืนเราโอนเงินจาก กรุงศรี ไปบัญชีธนาคาร UOB จนป่านนี้ 09.30 น. เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย เงินเราหายไปไหนคะ ทั้งที่ในสลิป ขึ้นทำรายการสำเร็จแล้ว และยอดเงินตัดจากกรุงศรีไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 4070389
บัญชีที่ไม่มีความเคลื่อนไหว ของ UOB ไม่รวม auto direct debit ธนาคารอื่นเป็นเหมือนกันไหมคะ
อันเนื่องมาจากลูกค้าบัตร CITI เจอระบบกระจายยอดของ UOB เข้าไปถึงกับมึนงง หลายคนก็จำใจเปิดบัญชี UOB จะเอาไว้แค่จ่ายบัตรเครดิตนี่แหละ คิดว่าเปิด 1 แต่จะได้มาถึง 2 บัญชี ถ้ามีการโอนเงินเข้าบัญชี (เพ
ลำดวนกวนลำใย
ทำยังไงจะติดต่อ uob call center ได้
จะจ่ายค่าบัตรเครดิตของ citi ที่ค้าง แต่ติดต่อ uob call center ไม่ได้เลย โหลดแอพ uob tmrw มาแล้วลงทะเบียนก็แล้ว บัตรเลยดิวตั้งแต่ 23/4 โดนดอกเบี้ยไปเท่าไรแล้วก็ไม่รู้ เฮ้อ
Neverforever
บัตรเครดิต UOB เป็นไงบ้าง ท่านใดใช้อยู่บ้าง เวฟค่าธรรมเนียมรายปีได้ง่ายไหม
สนใจบัตรเครดิต UOB แต่ติดที่มีค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งปีนึงเราใช้ไม่ถึง 100,000 บาทแน่นอน บัตรเครดิต UOB เวฟค่าธรรมเนียมยากไหม ใครเคยขอเวฟบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3930829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ร้องทุกข์
UOB Mobile
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าธรรมเนียมบัตรUOBเวฟไม่ได้
แถมโทรไปถามแจ้งเราว่าเราใช้ยอดไม่ถึง100,000บาท ทำให้ไม่สามารถเวฟค่าธรรมเนียมอัตโนมัติได้ และเงื่อนไขมีการเปลี่ยนแปลงปีต่อปี
การเปลี่ยนแปลงก็ไม่เคยแจ้งให้เราทราบเลยในแต่ละครั้ง
แล้วเราต้องทำยังไง ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
เรารู้สึกแย่กับธนาคารนี้มาก