เป็นประสบการณ์ที่แย่มากค่ะ เคยใช้บัตรเครดิตมาตลอดเป็น10 กว่าปี ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน
ขอระบาย
เข้าเรื่องเลยค่ะ เราใช้บัตรเครดิต uob มาประมาณ 1 ปี ก็ราบรื่นดีค่ะ จนเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็มี sms มาแจ้งว่ามียอดการใช้เงินไป เราก็รีบโทรไปเบอร์ของ uob ทันที แล้วก็บอกว่าเราไม่ได้ใช้ยอดนี้นะ
เจ้าหน้าที่แจ้งยอดมาเราตกใจมาก ประมาณ 100,000 กว่าบาท (ใน sms เป็นอีกสกุลเงิน เราเข้าใจว่าคือ 1100 บาท แต่สรุปคือ สกุลเงิน BHD)
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะอายัดบัตรให้ แล้วเค้าก็ถามย้ำว่าเราปฏิเสธยอดนี้ใช่หรือไม่ เราก็ยืนยันว้าไม่ได้ใช้ ปฏิเสธยอดนี้ค่ะ
ผ่านมา 4 วัน นึกว่าจะเรียบร้อยดี สรุปเมื่อวาน 23 พ.ย. เปิดดูในแอป มีการเรียกเก็บยอดนี้ที่เราไม่ได้ใช้
เราโทรกลับไปใหม่ เจอพนักงานคนละคน บอกว่าจะให้คนเดิมมาคุยด้วย
เราก็รอเค้าโทรมา สรุปพนักงานคนเดิมโทรมา แล้วบอกว่า
เค้าอายัดบัตรแล้ว ส่งใบใหม่มาให้
แต่การปฏิเสธยอดยังไม่ได้ทำ เพราะส่งเรื่องให้พนักงานอีกฝ่ายแต่คนนั้นลาพักร้อน ?
ขุ่นพระ ชั้นเสียเวลารอมา 4 วันยังไม่จัดการอะไรให้เลยหรอ! ตกใจมาก โกรธมากด้วย
คือไม่นึกว่าการจัดการจะแย่ขนาดนี้
ตอนนี้สงสัยมากว่าแล้วเงินที่โดนแฮคไปเราจะต้องมาจ่ายให้ด้วยมั้ย ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ (แถมเดี๋ยวเรียกเก็บดอกเบี้ยเราอีก) เสียเวลาชีวิตมาก นอนไม่หลับ เครียด แล้วบอกให้เรารอ 90-120 วันตรวจสอบ โอ้ย จะนานอะไรขนาดนั้น
เชื่องช้ามากการจัดการไม่มีประสิทธิภาพ
ควรปรับปรุงนะคะ uob
ปล. บัตรใหม่ที่ส่งมาก็โดนแฮคใช้ไปอีกแต่โชคดีที่ทำรายการไม่สำเร็จ (พนักงานบอกว่าใช้เมื่อวันที่20 พ.ย. แต่เราเพิ่งได้รับบัตร 23 พ.ย.) อะไรกันเนี่ย 😫😤 แย่มาก
เตือนภัยคนที่มีบัตรเครดิต uob ระวังจะโดนแบบเรา
ขอระบาย
เข้าเรื่องเลยค่ะ เราใช้บัตรเครดิต uob มาประมาณ 1 ปี ก็ราบรื่นดีค่ะ จนเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็มี sms มาแจ้งว่ามียอดการใช้เงินไป เราก็รีบโทรไปเบอร์ของ uob ทันที แล้วก็บอกว่าเราไม่ได้ใช้ยอดนี้นะ
เจ้าหน้าที่แจ้งยอดมาเราตกใจมาก ประมาณ 100,000 กว่าบาท (ใน sms เป็นอีกสกุลเงิน เราเข้าใจว่าคือ 1100 บาท แต่สรุปคือ สกุลเงิน BHD)
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะอายัดบัตรให้ แล้วเค้าก็ถามย้ำว่าเราปฏิเสธยอดนี้ใช่หรือไม่ เราก็ยืนยันว้าไม่ได้ใช้ ปฏิเสธยอดนี้ค่ะ
ผ่านมา 4 วัน นึกว่าจะเรียบร้อยดี สรุปเมื่อวาน 23 พ.ย. เปิดดูในแอป มีการเรียกเก็บยอดนี้ที่เราไม่ได้ใช้
เราโทรกลับไปใหม่ เจอพนักงานคนละคน บอกว่าจะให้คนเดิมมาคุยด้วย
เราก็รอเค้าโทรมา สรุปพนักงานคนเดิมโทรมา แล้วบอกว่า
เค้าอายัดบัตรแล้ว ส่งใบใหม่มาให้
แต่การปฏิเสธยอดยังไม่ได้ทำ เพราะส่งเรื่องให้พนักงานอีกฝ่ายแต่คนนั้นลาพักร้อน ?
ขุ่นพระ ชั้นเสียเวลารอมา 4 วันยังไม่จัดการอะไรให้เลยหรอ! ตกใจมาก โกรธมากด้วย
คือไม่นึกว่าการจัดการจะแย่ขนาดนี้
ตอนนี้สงสัยมากว่าแล้วเงินที่โดนแฮคไปเราจะต้องมาจ่ายให้ด้วยมั้ย ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ (แถมเดี๋ยวเรียกเก็บดอกเบี้ยเราอีก) เสียเวลาชีวิตมาก นอนไม่หลับ เครียด แล้วบอกให้เรารอ 90-120 วันตรวจสอบ โอ้ย จะนานอะไรขนาดนั้น
เชื่องช้ามากการจัดการไม่มีประสิทธิภาพ
ควรปรับปรุงนะคะ uob
ปล. บัตรใหม่ที่ส่งมาก็โดนแฮคใช้ไปอีกแต่โชคดีที่ทำรายการไม่สำเร็จ (พนักงานบอกว่าใช้เมื่อวันที่20 พ.ย. แต่เราเพิ่งได้รับบัตร 23 พ.ย.) อะไรกันเนี่ย 😫😤 แย่มาก