สถานการณ์แบบนี้ ธุรกิจแบบนี้ ทุกคนก็เป็นเหมือนกัน เราโทรเข้าไป ขอเข้าโครงการ พนักงานก็ยื้อเวลา ทำเรื่อง ส่งอีเมล์ไปวันจันทร์บอกหาไม่เจอให้ส่งย้ำไปอีก พอเจอ กลับบอกว่าเอกสารที่เราส่งขาดไป ทั้งๆ ที่ตอนแรกก็เป็นคนพูดเองว่าเอาแค่นี้ (นี่พนักงานจากธนาคารเองเลยนะเนี่ย) จนสุดท้ายโทรมาตอน 13:45 บอกว่าต้องการเอกสารตอน 14:00 อึ้งสิคะ แหม โทรมาตอน 13:59 ก็ได้นะถ้าแบบนั่น สรุปคือ พนักงานยื้อเคสเรา จนเรามีสถานะบัญชีไม่ปกติ แล้วมาบอกว่า ทำอะไรไม่ได้ค่ะ ไม่เข้าร่วม และถูกปิดบัตร
ของไทยพาณิชย์เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ยังไม่เป็นแบบนี้เลย ลาขาดเลยค่ะ ปวดหัว
เสียความรู้สึกกับธนาคารกรุงศรีมาก เรื่องช่วยเหลือประชาชนเกี่ยวกับโควิด
ของไทยพาณิชย์เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ยังไม่เป็นแบบนี้เลย ลาขาดเลยค่ะ ปวดหัว