ย้ายค่ายจาก True มา 2 เดือนแล้ว จ่ายค่าใช้จ่ายค้างจนหมดสิ้นแล้วถึงจะย้ายได้ มีจดหมายมาอีกว่ามียอดค้าง 900.24 บาทอีก งง

งงอีกแล้ว True Move H
ผมย้ายค่ายจาก True Move H ชั้นต่ำ
มาเป็น DTAC อย่างทุกลักทุเล
จากที่บอกว่าสามารถย้าย online ได้
ทำอยู่ 2-3 วันก็ไม่ได้
ก็เลยไปทำงานต่างประเทศกลับมา
ไม่ต้องตกใจนะผมไปตั้งแต่เดือนครับ
ผมก็มายกเลิกได้เมื่อไปที่ True Shop
เงื่อนใขคือผมต้องจ่ายค่าบริการค้างจ่าย
ให้หมด ผมจ่าย เรียบร้อย
มีมาขอถามเหตุผล
ผมบอกว่ามันยาวนะอยากฟังเหรอ มีในพันทิพย์ด้วย
เขาก็เลยเงียบๆ ไป
ผมก็รีบเดินมาที่ DTAC เลยเพราะอยู่ห้างเดียวกัน
ระหว่างย้ายมีโทรมาถามอีกว่า มี Promotion นะ
อย่าย้ายเลย ผมบอกว่าอย่าโทรมากวนใจผมได้มั้ยครับ
เค้าก็วางสายไป
ย้ายค่ายรอ 2-3 วัน มือถือใหม่ด้วย
แถม Apple TV ด้วย ญพนดีกว่าด้วย
ผมยกเลิกบริการไปวันที่ 24 เดือน 1
ประมาณกลางเดือน กพ แจ้งว่า
ในวันที่ 24/01/2020 ท่านได้ทำการยกเลิกบริการ
บริษัทฯ ได้ตรวจสอบการใช้บริการพบว่ามีค่าใช้จ่ายส่วนเกินก่อนที่
ท่านจะยกเลิกค่าบริการเป็นจำนวนเงิน 900.24 บาท
เป็นไปได้อย่างไรครับ
วันที่ยกเลิกผมถามว่า
ผมต้องจ่ายเงินที่ค้างทั้งหมดถึงจะยกเลิกได้ใช่มั้ย
ผมบอกว่าคิดมา
ผมเซ็นบัตร ผมบอกว่าไม่มีแล้วนะ
เพราะตอนที่ผมยกเลิกออนไลน์
ผมโดนค่าบริการที่เก็ยไม่หมดไป 3 ครั้ง
โดน call center บอกทีละ 20 บาท 60 บาท
200 กว่าบาท หลายครั้งมากจนย้ายค่ายไม่ได้
ผมมีโพสต์ไว้ในพันทิพย์กระทู้
https://pantip.com/topic/39419099

ผมควรจะจ่ายมั้ยครับ
และ จม ก็มาอีกวันนี้
และยังบอกว่าหากสงสัยให้โทร 1242
ผมไม่โทรนะครับ
ผมไม่จ่ายเพราะผมจ่ายไปหมดแล้ว
ผมถึงย้ายค่ายได้
ทำไมผมจึงไม่สามารถหลุดออกจากวงจรชั้นต่ำนี้ได้ครับ
สวัสดี
คอยดูเดือนหน้ามันจะมาพร้อมจดหมายของสำนักทนายความ
อ้อจดหมายฉบับนี้มาจาก นายธนกร สวัสดิ์เวช ทนายความผู้ได้นับมอบอำนาจ
อะ อะ
ต่อไป 7-11 ก็จะไม่เข้า
เกลียดแบบ convergence ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่