หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั๋วเครื่องบินในประเทศ กับการขอคืนเงินเนื่องจาก covid 19
กระทู้คำถาม
ท่องเที่ยว
นกแอร์
วันอาทิตย์นี้จองตั๋วเครื่องบินพาครอบครัวไปเที่ยวระนอง โดยสมาชิกมีทั้งหมด 8 คน ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ
ผู้สูงอายุดูกังวลเกี่ยวกับ covid-19 วันนี้ท่านโทรมาถามว่าเลื่อนไปก่อนได้ไหม
ตอนนี้ยังไม่เห็นนโยบายเกี่ยวกับการยกเลิกเที่ยบินในประเทศ ถ้าไม่เดินทางคงต้องทิ้งตั๋วเพราะจองราคา promotion เอาไว้
หรือตอนนี้มีนโยบายอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินในประเทศบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วเครื่องบินกับagoda แล้วไม่ได้ล็อกอิน จ่ายเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับเมล ทำไงดีคะ
จองั๋วเครื่องบินกับอโกด้าในเว็บไซต์ไปค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ไม่ได้รับเมลเลยค่ะ รอมา2วันแล้ว ทักไปทุกช่องทางไม่มีการตอบกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่นี่ไม่ได้รับหมายเลขการจองเลยทำอะไรไม่ได้ เป็นเพราะไม่ได้ล
สมาชิกหมายเลข 9134545
ตั๋วเครื่องบินที่ซื้อกันไว้ช่วงมี Covid-19 แล้วยกเลิกไฟล์ทการเดินทางได้เงินคืนกันหรือยังคะ
เข้ามาบอกข้อมูลกันหน่อยค่ะ พอจะจองตั๋วเครื่องบินก็เลยรู้สึกลังเล
แมวเหมียวมฤตยู
คุณว่ายอดการจองตั๋วเครื่องบินของคนไทยในช่วงก่อนมีโควิด-19 กับช่วงที่มีโควิด-19 ยอดจองตั๋วเครื่องบินลดลงกี่เปอร์เซ็นต์
ทั้งจองตั๋วเพื่อบินในเวลาอันใกล้ และจองตั๋วเพื่อบินในระยะเวลาอีกยาวนาน ทั้งบินในประเทศไทยและบินไปต่างประเทศ ยอดจองตั๋วลดลงเกิน 95% มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5693449
ทำไมขอคืนเงินไม่ได้
เราจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 จึงต้องล้มเลิกการเดินทาง และขอคืนเงินไป วันนี้ได้รับข้อความ ทำให้เกิดความสงสัยว่า ตกลงคือคืนไม่ได้ใช่มั้ยคะ
haylenpoon
ท่านใดเคยจองตั๋วเครื่องบินจากเว็บ Skyscanner บ้างครับ โอเคไหม
ปกติผมจะจองตรงจากเว็บการบินนั้น ๆ เลย อย่าง TG ก็จองจาก TG ตลอด แต่มาเห็นราคาบินไปญี่ปุ่น ถูกกว่าจองตรงจากเว็บมาก Skyscanner นี่โอเคไหมครับ
TidteeToomtam
ขึ้นเครื่องบิน ช่วงโควิด19 ระบาด
มีใครบินในประเทศช่วงนี้บ้างคะบรรยากาศสนามบินเป็นยังไงบ้างคะ กังวลมาเลยค่ะจะบิน26มีนานี้คุณแม่กับน้องต้องไปด้วย (บางทีก็คิดจะทิ้งเงิน7000เลยจองตั๋วไปแล้ว) 😭
สมาชิกหมายเลข 1713216
นกแอร์เอาเปรียบผู้บริโภค แย่!!!!!!! มาก ช่วงโควิทยังโกงอีก
คือได้จองตั๋วเครื่องบินจากนกแอร์ไปภูเก็ตตั้งแต่มกราคม แต่เพราะนโยบาย Covid ของรัฐบาลทำให้ไปไม่ได้เลยเลื่อนเที่ยวบินมาเป็นเดือนพฤศจิกายน ปรากฏว่าต้องเสียเงินเพิ่มอีก 200 เพราะตั๋วเครื่องบินแพงขึ้นในเที
เจ้าชายมีมี่
ไม่ทราบว่าจะขอยกเลิกการจองตั๋วเครื่องบินที่ทำไปแล้วยังไงครับ (airasia+traveloka)
สถานการณ์COVID-19ขณะนี้ คือ ไม่ทราบทางสายการบินมีนโยบายคืนเงินไหมครับ พอดีจองไป-กลับ ตั๋วเครื่องบินเข้ากรุงเทพไว้ตั้งแต่20กว่าวันก่อนเพื่อจะเข้าไปสอบแต่เขาพึ่งประกาศยกเลิกไปเมื่อวานซืน ตอนนี้พยายามติด
สมาชิกหมายเลข 5035111
ติดต่อ Call Centre NokScoot ไม่ได้เลย มีใครขอ Refund ช่วง COVID 19 ระบาดได้บ้างมั๊ยคะ
เราจองตั๋วเครื่องบินไป ไทเปกับสายการบิน NokScoot เดินทาง 20-24 ก.พ. 63 1 อาท้ิตย์ ก่อนเดินทาง โทรเข้า Call Center (020210000) ได้โทรไปสอบถามว่าจะเลื่อนไปก่อนได้หรือไม่เพราะกังวลเรื่อง COVID 19 ไ
สมาชิกหมายเลข 4691450
สอบถามเรื่องการแจ้งความคดีฉ้อโกง
ถ้ามีการโอนเงินเพื่อจะซื้อตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม และตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ กับ นาย a แล้วนาย a อ้างว่าโอนเงินให้นาย b จัดการให้ และมีกา
pukkies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ท่องเที่ยว
นกแอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั๋วเครื่องบินในประเทศ กับการขอคืนเงินเนื่องจาก covid 19
ผู้สูงอายุดูกังวลเกี่ยวกับ covid-19 วันนี้ท่านโทรมาถามว่าเลื่อนไปก่อนได้ไหม
ตอนนี้ยังไม่เห็นนโยบายเกี่ยวกับการยกเลิกเที่ยบินในประเทศ ถ้าไม่เดินทางคงต้องทิ้งตั๋วเพราะจองราคา promotion เอาไว้
หรือตอนนี้มีนโยบายอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินในประเทศบ้างไหมครับ